Tin mới

Nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa công khai mối tình đầu khiến cô cả đời si mê

Thứ sáu, 09/10/2020, 20:12 (GMT+7)

Danh tính mối tình đầu của nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón tưởng lạ hóa quen, khiến fan không khỏi ngỡ ngàng.

Cách đây không lâu, nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa tham dự sự kiện của tập đoàn Trung Nguyên - Mai Phương Thúy đã khiến fan đứng ngồi không yên khi tiết lộ danh tính của mối tình đầu.

Chính là thành viên nhóm nhạc Backstreet Boy - Nick Carter

Cụ thể thể trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy chia sẻ đầy hào hứng: "Forever my first and only... Nick Carter" (Tạm dịch: Mãi mãi là người đầu tiên và duy nhất của tôi... Nick Carter".

Dưới phần bình luận, chân dài được xế sang ông Vũ đón đưa còn vô tình lộ lý do khiến cô mê đắm đến vậy chính là vì khuôn mặt và kiểu tóc đẹp. Mặc dù si mê cả đời nhưng nàng hậu cũng thừa nhận cô chưa rõ tính cách người ấy ra sao.

>> Xem thêm: Sơn Tùng M-TP bất ngờ được xướng tên cùng tình cũ Song Hye Kyo trong 1 danh sách, fan rần rần chúc mừng

Mai Phương Thúy là gương mặt được ông Đặng Lê Nguyên Vũ "chọn mặt gửi vàng" tham dự sự kiện (ảnh internet)

Trước thông tin đời tư hiếm hoi được Mai Phương Thúy tiết lộ, người hâm mộ đã vô cùng thích thú. Hóa ra, nàng hậu vốn kiêu sa cũng có sở thích giống bao cô gái khác, mê trai đẹp bất chấp, sẵn sàng thể hiện tình cảm với thần tượng ngay trên trang cá nhân có cả trăm ngàn người theo dõi.

Mai Phương Thúy từng hẹn hò Noo Phước Thịnh, hiện cả hai là bạn (ảnh internet)

Về chuyện tình cảm, Mai Phương Thúy vốn là người khá kín tiếng. Có đôi lần trong quá khứ chân dài gốc Hà Nội bị đồn thổi có bạn trai, bí mật có con nhưng cô đều phủ nhận. Duy nhất, ca sĩ Noo Phước Thịnh từng công khai hẹn hò chân dài họ Mai nhưng đã chia tay, sau mối quan hệ này cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.

>> Xem thêm: Ngoài chuyện bố ruột có bạn gái, NSND Lê Khanh còn giữ 1 bí mật vợ chồng suốt 20 năm

Mai Phương Thúy đăng quang hoa hậu năm 2006. Sau khi dấn thân vào showbiz một thời gian, chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa quyết định đi theo đam mê kinh doanh, rút khỏi showbiz. Sở hữu chiều cao vượt trội, nhan sắc xinh đẹp cùng tính cách thú vị, Mai Phương Thúy được nhiều người yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news