Tin mới

Nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón 'trúng số' đổi đời sau khi bước chân vào showbiz

Chủ nhật, 18/10/2020, 07:12 (GMT+7)

Nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón "trúng số" sau khi bước chân vào showbiz, kiếm được số tiền lớn đến mức bản thân nằm mơ cũng không nghĩ tới.

Đăng quang hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh từ cô sinh viên bỗng trở thành một ngôi sao của làng giải trí Việt. Mặc dù hoạt động trong showbiz nhưng chân dài từng được xế sang ông Vũ đưa đón lại có một cuộc sống khá giản dị.

Đăng quang Hoa hậu là bước ngoặt để Đỗ Mỹ Linh dấn thân vào showbiz. Ảnh ỉnternet

Dấn thân vào ánh hào quang, chân dài sinh năm 1996 thực sự đổi đời giống như "trúng số" khi liên tục được mời đi sự kiện, đóng quảng cáo, thậm chí là làm diễn viên. Sự thay đổi đó đã giúp nàng hậu họ Đỗ kiếm được số tiền không hề nhỏ.

Theo chia sẻ của chân dài gốc Hà Nội, sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, hiện cô đang sở hữu số tài sản mà bản thân nằm mơ cũng không nghĩ đến. Nàng hậu cho biết, số tiền mà mình hiện đang có được khoảng gần 7 tỷ đồng.

Kể từ đó, nàng hậu 'trúng số' với những lời mời quảng cáo, sự kiện với cát-xê cao ngất ngưởng. Ảnh internet

Đây là một số tiền có lẽ với những ngôi sao đình đám khác là bình thường nhưng với một người giản dị như Đỗ Mỹ Linh thì quả là rất lớn. Đó là cả sự nỗ lực mà cô phấn đấu suốt nhiều năm qua mới tiết kiệm được.

>> Xem thêm: Đồng nghiệp ngỡ ngàng trước năng lực kỳ lạ của danh hài Hoài Linh

Bản thân Đỗ Mỹ Linh cũng không chạy theo xu hướng mua nhà, sắm xe, hay dùng đồ hiệu đắt đỏ. Cô còn được cư dân mạng đặt cho cái tên là "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam". Sự giản dị cũng là một phong cách riêng của nàng hậu họ Đỗ không bị lẫn giữa muôn vàn người đẹp khác.

Chân dài gốc Hà Nội gắn bó với nhiều sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Bên cạnh lối sống giản dị, nàng hậu gốc Hà Nội cũng được yêu mến khi thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện. Cô cũng là Hoa hậu gần như nói không với tai tiếng, ồn ào chuyện đời tư. Duy chỉ có tin đồn mua giải sau khi đăng quang. Tuy nhiên, sau đó, người đẹp đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

>> Xem thêm: Danh ca Chế Linh nói về con dâu Thanh Thanh Hiền giữa ồn ào hôn nhân gặp sóng gió

Đỗ Mỹ Linh cũng là một trong những bóng hồng mới gia nhập hội chân dài cùng dàn xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trên hành trình tặng sách. Dù trẻ tuổi, nhưng nàng hậu họ Đỗ vẫn luôn nổi bật cùng với đàn chị mỗi khi tham gia các sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news