Tin mới

'Nàng thơ' được Châu Tinh Trì nâng đỡ thừa nhận ám ảnh về cái đẹp

Thứ tư, 31/05/2023, 16:06 (GMT+7)

Vì quá để ý đến cái đẹp mà 'mỹ nhân ngư' Lâm Duẫn chi nhiều tiền và không ngại đau đớn để giữ gìn nhan sắc.

Ngày 29/5, QQ đưa tin Lâm Duẫn chia sẻ hình ảnh thực hiện thẩm mỹ nội khoa. Nữ diễn viên sử dụng liệu pháp lăn kim để xóa nếp nhăn quanh mắt, rãnh mũi má và cổ.

Trên trang cá nhân, Lâm Duẫn chia sẻ bản thân "bị ám ảnh bởi cái đẹp và là người nghiện làm đẹp". Nữ diễn viên sợ bị xấu nên đã chi không ít tiền cho việc giữ gìn nhan sắc trong vài năm qua. 

Dù vậy, Lâm Duẫn khẳng định cô không bao giờ chọn những phương pháp liều lĩnh, ảnh hướng đến tính mạng. Quan điểm của cô là đẹp khỏe, an toàn và không lạm dụng quá mức.

Lâm Duẫn nghiện làm đẹp.
Lâm Duẫn nghiện làm đẹp.

Nhắc đến bộ phim "Mỹ nhân ngư" của Châu Tinh Trì thì chắc chắn không ai quên được nàng tiên cá San San. nhờ có sự hậu thuẫn của Châu Tinh Trì, người đẹp sinh năm 1996 đã vượt qua hàng trăm nghìn mỹ nhân để trở thành "nàng thơ" mới của màn ảnh Hong Kong.

Điều đáng nói là rất nhiều mỹ nhân như Trương Bá Chi, Huỳnh Thánh Y, Trương Mẫn,...đều từng tham gia phim của Châu Tinh Trì nhưng Lâm Duẫn lại là trường hợp ngoại lệ luôn được "vua hài" dành hết lòng ưu ái. Không chỉ tổ chức sinh nhật cho học trò của mình mà ông còn thẳng thắn nhận xét Lâm Duẫn là cô gái đơn thuần.

Lý do mà Châu Tinh Trì "sủng ái" "nàng thơ" của mình là do nữ diễn viên rất biết điều, luôn nghe theo sự sắp xếp của thầy. Mối quan hệ của cả hai đã nhiều năm khiến nhiều người nghi ngờ. Dù vậy nhưng người trong cuộc vẫn giữ im lặng, mặc sự suy đoán của Cộng đồng mạng.

'Nàng thơ' được Châu Tinh Trì nâng đỡ thừa nhận ám ảnh về cái đẹp - Ảnh 1
 

Sau phim "Mỹ nhân ngư", Lâm Duẫn nhờ hậu thuẫn của Châu Tinh Trì mà một bước lên thành sao hạng A. Thế nhưng, vụt sáng nhanh rồi cũng tắt sớm, tưởng Lâm Duẫn sẽ một bước lên mây vì có bệ đỡ vô cùng lớn nhưng thực tế lại quá khắc nghiệt khi cô bị rơi từ trên đỉnh cao xuống một cách thê thảm. 

Do không chứng tỏ được năng lực diễn xuất, cô bị khán giả chê là "bình hoa di động" thậm chí còn có những biểu cảm lố dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Thực lực không có, Lâm Duẫn bị rơi vào con đường bế tắc khi khán giả tuyên bố không xem phim cô đóng. Hiện tại, Lâm Duẫn đang trở lại với phim đang nổi gần đây là "Mộng hoa lục". Tuy nhiên, diễn xuất của cô vẫn bị nhiều khán giả chê bai là nhạt nhòa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news