Tin mới

Trang Trần viết tâm thư dài sau hôn lễ bí mật, từng nghĩ bản thân xấu và đầy khuyết điểm không lấy được chồng

Thứ tư, 31/05/2023, 15:20 (GMT+7)

Tâm thư dài của người mẫu Trang Trần gây chú ý sau khi cùng chồng Việt kiều tổ chức đám cưới bí mật ở Đà Lạt.

Cựu người mẫu Trang Trần khiến cư dân mạng rần rần khi tổ chức lễ cưới bí mật với ông xã Louis Nguyễn sau nhiều năm ở bên nhau. Đám cưới tổ chức ở Đà Lạt gồm người thân, bạn bè thân thiết của cựu người mẫu. 

Trang Trần viết tâm thư dài sau hôn lễ bí mật, từng nghĩ bản thân xấu và đầy khuyết điểm không lấy được chồng - Ảnh 1
 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình cựu người mẫu đã đăng dòng tâm thư dài sau khi trải qua ngày quan trọng nhất cuộc đời của người phụ nữ. Trong tâm thư, cô cũng chia sẻ lí do và xin lỗi sao không mời được đầy đủ: "Với vợ chồng mình, xa nửa vòng trái đất, nếu không hiểu và tin nhau, thì chẳng thể nào lưu giữ được tấm chân tình suốt gần chục năm trời. Nhưng rồi, nghĩ lại, đời chỉ sống một lần, nên mình sẽ làm những gì mình cho là chân thành và ý nghĩa nhất. Mình chọn đám cưới ấm áp ấy, như một sự cảm ơn, tới những điều tốt lành ở lại với mình tới lúc này…"

Trang Trần viết tâm thư dài sau hôn lễ bí mật, từng nghĩ bản thân xấu và đầy khuyết điểm không lấy được chồng - Ảnh 2
 
Trang Trần viết tâm thư dài sau hôn lễ bí mật, từng nghĩ bản thân xấu và đầy khuyết điểm không lấy được chồng - Ảnh 3
 
Trang Trần viết tâm thư dài sau hôn lễ bí mật, từng nghĩ bản thân xấu và đầy khuyết điểm không lấy được chồng - Ảnh 4
 
Trang Trần viết tâm thư dài sau hôn lễ bí mật, từng nghĩ bản thân xấu và đầy khuyết điểm không lấy được chồng - Ảnh 5
 

Ngoài ra, Trang Trần cũng tâm sự về cuộc sống của mình vươn lên từ con số âm với nhiều khuyết điểm và không được số phận ưu ái điều gì.

"Cuộc đời của Trang Khàn, tới nay cũng đã 37 năm, bôn ba dọc ngang, vươn lên từ con số âm, với quá nhiều khuyết điểm và không được số phận ưu ái điều gì. Mình hiểu được mình thiếu và yếu cái gì, nên mình chỉ còn cách duy nhất là lì lợm không bỏ cuộc, nhích từng bước chậm chạp, để nắm giữ từng chút từng chút những cơ hội dù nhỏ nhất, để đi đến ngày hôm nay. Mình hay nói trên livestream là mình không thiếu tiền, đó chỉ là cách nói vui giữa chợ, nhưng thực tế là để có cuộc sống ổn định như hôm nay là chuỗi ngày miệt mài kiếm sống, dành dụm từng đồng. Mình không phải tỷ phú đại gia, nhưng cuối cùng thì những thứ mình cần mình muốn cũng đều đã mua sắm được."

Thậm chí, cựu người mẫu còn cho biết từng nghĩ bản thân xấu và nhiều khuyết điểm chẳng có cơ hội lấy chồng: "Vậy mà cuối cùng cũng thật tâm có một mối duyên trời cho mình cái kết có hậu về đường tình cảm. Không dám nói to với đời, chỉ dám nói với lòng mình, mọi thứ có được đều phải nhất tâm phấn đấu, nỗ lực không ngừng, dưỡng nuôi mầm thiện để giữ phúc cho mai sau…"

Trang Trần viết tâm thư dài sau hôn lễ bí mật, từng nghĩ bản thân xấu và đầy khuyết điểm không lấy được chồng - Ảnh 6
 

Bài viết của Trang Trần nhanh chóng nhận được sự thu hút của Cộng đồng mạng. Nhiều người gửi lời chúc phúc đến vợ chồng cô. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news