Tin mới

Chỉ một câu nói, Lâm Duẫn lộ mối quan hệ thật với Lưu Diệc Phi

Thứ sáu, 17/06/2022, 17:09 (GMT+7)

Những chia sẻ của Lâm Duẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng khi nói về mối quan hệ với Lưu Diệc Phi.

Thời gian gần đây, phim "Mộng hoa lục" đang trở thành đề tài gây xôn xao trên mạng xã hội. Chưa nói đến ý kiến trái chiều xung quanh bộ phim nhưng nhan sắc dàn diễn viên đã khiến khán giả không ngừng xuýt xoa.

Sự trở lại của Lưu Diệc Phi ở thể loại phim truyền hình khiến khán giả trầm trồ vì những khoảnh khắc đẹp như mỹ nhân từ trong tranh bước ra. Từng ánh mắt, thần thái đến hành động của "thần tiên tỷ tỷ" đều toát lên vẻ thanh thoát, cực kỳ phù hợp với mỹ nhân cổ trang.

Lâm Duẫn sở hữu nhan sắc đẹp nhẹ nhàng. Ảnh Sina
Lâm Duẫn sở hữu nhan sắc đẹp nhẹ nhàng. Ảnh Sina

Ngoài nhan sắc xinh đẹp của Lưu Diệc Phi thì vẻ đẹp của Lâm Duẫn cũng khiến khán giả vô cùng ấn tượng. So với Lưu Diệc Phi, nhan sắc của nàng thơ được Châu Tinh Trì nâng đỡ không hề bị lép vế.

Đây cũng là lần trở lại màn ảnh sau 2 năm vắng bóng của nữ diễn viên "Mỹ nhân ngư". Thế nhưng, trước dàn diễn viên diễn tròn vai thì hình ảnh Lâm Duẫn lại càng mờ nhạt khiến khán giả như lãng quên. Theo trang Sina miêu tả, Lâm Duẫn là cái tên nằm ngoài vòng bình luận giữa cơn sốt truyền thông của phim "Mộng hoa lục".

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng chiếc váy cổ trang thướt tha bên chiếc đàn tỳ bà, Lâm Duẫn xứng danh "đệ nhất nghệ nhân đàn tỳ bà Hàng Châu". Trong phim "Mộng hoa lục", Lâm Duẫn vào vai Tống Dẫn Chương - một ca nương chuyên phục vụ đàn hát cho giới quan lại ở Hàng Châu. Cô từng suýt bị Châu Xá - tự xưng con trai hàng buôn đồ da, nhiều đời giàu có - lừa hôn nhưng may nhờ sự sắc sảo của Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi) đã giúp cô thoát khỏi "bể khổ".

Chỉ một câu nói, Lâm Duẫn lộ mối quan hệ thật với Lưu Diệc Phi và Liễu Nham. Ảnh Sohu
Chỉ một câu nói, Lâm Duẫn lộ mối quan hệ thật với Lưu Diệc Phi và Liễu Nham. Ảnh Sohu

Dù bị đánh giá lép vế về diễn xuất và có phần hơi mờ nhạt nhưng Lâm Duẫn vẫn là một trong những mỹ nhân gây ấn tượng trong bộ phim 'Mộng hoa lục'. Trong một bài phỏng vấn, Lâm Duẫn tiết lộ về mối quan hệ của cô với Lưu Diệc Phi và Liễu Nham sau khi kết hợp với nhau ở "Mộng hoa lục".

Theo nữ diễn viên "Mỹ nhân ngư", cả ba đều quen biết từ trước và cũng là những người bạn tốt của nhau. Cô cho rằng bản thân rất vinh dự khi đóng phim cùng Lưu Diệc Phi và Liễu Nham. Cả hai đều là đàn chị mà cô hâm mộ đồng thời cũng giúp nữ diễn viên học hỏi được rất nhiều trong quá trình quay phim.

Bên cạnh đó, Lâm Duẫn cũng tiết lộ khi quay phim, cả ba thường nói về những chuyện hằng ngày như địa điểm ăn ngon ở gần đoàn phim, sản phẩm chăm sóc da nào tốt và thường là những thông tin về mỹ phẩm và cách ăn mặc hợp với đàn chị. Điều này tạo nên sự gắn bó khăng khít giữa các diễn viên với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news