Tin mới

Hồng Đăng hé lộ về 'đứa con tinh thần', luôn bận rộn dù không tham gia đóng phim

Thứ tư, 31/05/2023, 16:00 (GMT+7)

Hồng Đăng hé lộ về "đứa con tinh thần" khiến nam diễn viên luôn bận rộn dù không tham gia đóng phim.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Đăng tiết lộ về "đứa con tinh thần" sắp ra mắt của mình: "Ai nhìn cũng bảo đợt này golf nhiều mà đen thế? Thực ra là lê la cả ngày giữa trưa để kịp cho ra đứa con tinh thần... Hi vọng sẽ đóng góp được chút món ngon đến con phố ẩm thực này. Đã làm việc gì sẽ cố hết sức có thể". Được biết, Hồng Đăng đang cùng bà xã mở rộng chuỗi cửa hàng.  

Hồng Đăng tiết lộ về đứa con tinh thần sắp hoàn thiện. Ảnh chụp màn hình
Hồng Đăng tiết lộ về đứa con tinh thần sắp hoàn thiện. Ảnh chụp màn hình

Sau ồn ào ở trời Tây, sự nghiệp diễn viên của Hồng Đăng trở nên tối tăm. Anh không còn hiện diện trong các bộ phim mới, các dự án quảng cáo mới. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn cho thấy một cuộc sống thoải mái, hạnh phúc mà anh đang có được.

Trên trang cá nhân, Hồng Đăng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bên gia đình nhỏ của mình, thường xuyên hiện diện ở những nơi sang chảnh, cùng các thành viên gia đình đi du lịch. Thông qua những khoảnh khắc này, có thể thấy được cuộc sống đang rất thoải mái của Hồng Đăng. Dù cho anh không hoạt động mạnh mẽ trong sự nghiệp diễn xuất thế nhưng Hồng Đăng vẫn có cuộc sống dư dả, tài chính vững mạnh.

Hồng Đăng hé lộ về 'đứa con tinh thần', luôn bận rộn dù không tham gia đóng phim - Ảnh 1
 

Được biết, có được cuộc sống thảnh thơi dù không tham gia hoạt động nghệ thuật chính là nhờ công việc "tay trái" là kinh doanh bất động sản của nam diễn viên. Bên cạnh những khoảnh khắc về cuộc sống thảnh thơi, hạnh phúc, Hồng Đăng còn thường xuyên đăng tải những thông tin cho thuê hay bán các văn phòng, chung cư, đất đai,... Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè cũng như tên tuổi đã xây dựng được trên con đường diễn xuất, Hồng Đăng đã nhận được nhiều thuận lợi với công việc này và cũng vì thế thu nhập gia tăng nhanh chóng dù cho anh không tham gia đóng phim mới.

Gia đình hạnh phúc của Hồng Đăng. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Hồng Đăng. Ảnh internet

Kể từ sau ồn ào ở trời Tây, Hồng Đăng không được góp mặt trong các tác phẩm truyền hình mới cũng như không thực hiện bất cứ quảng cáo nào. Mặc dù rút khỏi hoạt động trong làng giải trí, thế nhưng anh vẫn hoạt động mạnh mẽ trên MXH, tích cực chia sẻ những khoảnh khắc đời thường và thực hiện khóa luôn khóa chức năng bình luận để tránh những thị phi không đáng có. Hiện tại, nam diễn viên đang có cuộc sống rất hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news