Tin mới

NASA chụp được ảnh siêu UFO khổng lồ bay gần Mặt Trời?

Thứ sáu, 24/07/2015, 20:03 (GMT+7)

Một số hình ảnh được công bố gần đây của NASA cho thấy dường như có sự xuất hiện của một siêu phi thuyền không gian ngoài hành tinh với kích thước khổng lồ đang bay gần Mặt Trời.

Một số hình ảnh được công bố gần đây của NASA cho thấy dường như có sự xuất hiện của một siêu phi thuyền không gian ngoài hành tinh với kích thước khổng lồ đang bay gần Mặt Trời.

Theo tin tức trên RT, đoạn video được đăng tải bởi một tài khoản Youtube có tên Streetcap1 cho thấy những hình ảnh gốc của Mặt Trời được tàu vũ trụ SOHO của NASA chụp lại vào ngày 15/7.

Từ những hình ảnh này, những người nghiên cứu UFO tuyên bố vật thể lạ xuất hiện trong những tấm ảnh là một loại vật thể “có cấu trúc”.

[mecloud]q2Eeeiv5LG[/mecloud]

Theo trang web UFO Sightings Daily chuyên về các vật thể bay không xác định, những người nghiên cứu về UFO cho biết vật thể được cho là phi thuyền không gian ngoài hành tinh có kích thước khoảng 216.000 km2, tương đương với tiểu bang Idaho của Mỹ.

"UFO này thật tuyệt vời. Mỗi lần tôi thử hỏi NASA về những UFO trên Twitter, họ đều phớt lờ câu hỏi của tôi. Họ chưa bao giờ trả lời tôi và từ chối nói về những UFO khổng lồ bay gần Mặt Trời của chúng ta", một tuyên bố trên UFO Sightings Daily cho biết.

UFO Sightings Daily dẫn lời một nhân chứng cho biết vật thể gần Mặt Trời xuất hiện trong những tấm ảnh của NASA chắc chắn không phải là đá vũ trụ hay mảnh phi thuyền trôi dạt. Ngược lại, vật thể này “có cấu trúc”.

Hình ảnh chụp Mặt Trời của NASA, bên cạnh là vật thể được cho là siêu UFO khổng lồ.

Trước việc NASA xem vật thể này là “chẳng gì cả”, nhân chứng bức xúc nói: “Nếu họ đăng tải dữ liệu thì cũng phải tính đến chuyện những người săn UFO tìm thấy những vật dị thường và chia sẻ chúng”. Theo người này, sự phủ nhận của NASA là “sự xúc phạm với trí tuệ của nhân loại”.

Theo UFO Sightings Daily, "hành tinh xanh" có vẻ là một điểm du lịch tuyệt vời của người ngoài hành tinh. Trang web này đã ghi nhận 113 khuôn mặt người ngoài hành tinh trên Trái Đất và 231 tòa nhà trên Mặt Trăng.

Trang này còn nói rằng họ có những thông tin sốt dẻo vì sao các UFO lại thường có vòng tròn bên ngoài và cách các phi thuyền không gian của người ngoài hành tinh đôi khi lại xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp.

Dự án SOHO của NASA là một sản phẩm cộng tác cùng Cơ quan Vũ trụ châu Âu (ESA). Năm 1995, SOHO được phóng lên với mục đích nghiên cứu cấu trúc bên trong của Mặt Trời, lớp khí quyển bên ngoài cũng như nguồn gốc của gió Mặt Trời – loại khí được ion hóa thổi qua Thái Dương Hệ. SOHO sau đó đã trở thành người hùng phát hiện sao chổi số một với việc ghi nhận trên 2.700 sao chổi kể từ khi quá trình quan sát bắt đầu.

Xem thêm video vật thể lạ giống UFO xuất hiện trên bầu trời nước Mỹ:

[mecloud]FZHHLl8p8a[/mecloud]

Yên Yên (RT)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: