Tin mới

Thiều Bảo Trâm bình thản giữa thời điểm Sơn Tùng có động thái bất thường

Thứ năm, 01/04/2021, 06:39 (GMT+7)

Bộ ba Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú tiếp tục có những động thái mới sau hơn 3 tháng làm "dậy sóng" mạng xã hội.

Chuyện tình cảm ồn ào giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đã tạm lắng xuống sau 3 tháng gây "bão" dư luận. Dù chưa biết ai là người có lỗi trong mối quan hệ này xong ít nhất, 2 trong 3 người đã chịu ảnh hưởng nặng nề của làn sóng dư luận, thậm chí Hải Tú cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa xuất đầu lộ diện một lần nào.

Thiều Bảo Trâm bình thản giữa thời điểm Sơn Tùng có động thái bất thường
Thiều Bảo Trâm bình thản giữa thời điểm Sơn Tùng có động thái bất thường

Sau khoảng thời gian có một vài động thái nhỏ giọt nhằm mặc kệ tin đồn, rồi mất hút. Mới đây Sơn Tùng lại bất ngờ trở lại mạng xã hội với động thái khẳng định chủ quyền với Hải Tú khi chia sẻ bức ảnh của cặp đôi trong MV. Chưa biết ý đồ của chủ tịch như thế nào xong ngay lập tức sự việc đã xôn xao dư luận.

Thiều Bảo Trâm bình thản giữa thời điểm Sơn Tùng có động thái bất thường - Ảnh 1

Người ta bắt đầu để ý đến phản ứng của Thiều Bảo Trâm, không biết bạn gái cũ sẽ cảm thấy như thế nào khi bạn trai cũ để ảnh bìa cùng cô gái tai tiếng. Đáng tiếc, nữ diễn viên gốc Thanh Hóa lại chẳng hề mảy may đến những chuyện quá khứ. 

Thiều Bảo Trâm bình thản giữa thời điểm Sơn Tùng có động thái bất thường - Ảnh 2

Trong khi Sơn Tùng đăng ảnh ẩn ý thì Thiều Bảo Trâm lại xuất hiện đầy rạng rỡ tại sự kiện. Cô gặp hết anh chị này đến tiền bối khác, cùng nhau chụp những bức hình kỷ niệm, khoe vóc dáng nuột nà. Không thể phủ nhận, Thiều Bảo Trâm của hiện tại vô cùng xinh đẹp, thần thái đỉnh cao.

Thiều Bảo Trâm bình thản giữa thời điểm Sơn Tùng có động thái bất thường - Ảnh 3

Động thái của Thiều Bảo Trâm cho thấy cô đã hoàn toàn dứt bỏ được Sơn Tùng, không còn rầu rĩ hay chán trường vì chuyện tình cảm lỡ dở. Trong bức ảnh mới nhất, Thiều Bảo Trâm còn đọ sắc không thua kém bà xã Trấn Thành khiến ai cũng xuýt xoa khen ngợi. 

Thiều Bảo Trâm bình thản giữa thời điểm Sơn Tùng có động thái bất thường - Ảnh 4

Bước ra khỏi chuyện tình cảm u ám, Thiều Bảo Trâm đang đứng trên vạch của người chiến thắng. Cô được dư luận ủng hộ, hậu thuẫn và giành nhiều hợp đồng quảng cáo, xuất hiện nhiều hơn trước công chúng. Điều mà từ khi debut nữ ca sĩ chưa từng làm được. Không quá chút nào nếu xem chuyện tình cảm là bước đệm giúp Thiều Bảo Trâm gặt hái thành công ở hiện tại. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news