Tin mới

Cao Thái Sơn ủng hộ Ngọc Trinh giữa ồn ào 'khoe của' với Nathan Lee

Thứ năm, 22/04/2021, 09:49 (GMT+7)

Mặc dù chưa từng tiếp xúc với Ngọc Trinh nhưng Cao Thái Sơn vẫn quyết định lên tiếng bảo vệ "nữ hoàng nội y".

Những ngày qua, ồn ào không hồi kết giữa Nathan LeeNgọc Trinh làm nóng mạng xã hội. Đôi bên lúc ẩn ý, lúc công khai trên mạng khiến cho căng thẳng leo thang. Giữa lúc người trong cuộc còn chưa đủ rối ren thì bất ngờ, một nhân vật từng nổi tiếng một thời bỗng dưng muốn lao vào ồn ào, đó chính là nam ca sĩ Cao Thái Sơn.

Cao Thái Sơn bất ngờ lên tiếng bênh Ngọc Trinh giữa ồn ào 'khoe của' với Nathan Lee (ảnh internet)
Cao Thái Sơn bất ngờ lên tiếng bênh Ngọc Trinh giữa ồn ào 'khoe của' với Nathan Lee (ảnh internet)

Trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Sơn tối ngày 21/4 đã có một bài viết lên tiếng bênh vực và ủng hộ Ngọc Trinh. Anh thẳng thắn tuyên bố chưa từng tiếp xúc với người đẹp Trà Vinh hay có cơ hội hợp tác nhưng bản thân rất yêu mến cô nên không thể ngồi yên.

Cao Thái Sơn ủng hộ Ngọc Trinh giữa ồn ào 'khoe của' với Nathan Lee - Ảnh 1

Đứng ở vị trí là một người cũng làm về bất động sản lâu năm, Cao Thái Sơn phân tích: "Việc môi giới chào bán các sản phẩm bất động sản khắp nơi dù đắt hay rẻ thì quyền trả lời của khách hàng mua hay không mua là chuyện của họ. Họ có quyền từ chối nếu sản phẩm đó quá đắt hoặc vị trí không phù hợp, cũng có thể với túi tiền của họ có, sẽ nhiều sự lựa chọn đẹp hơn với những sản phẩm môi giới chào bán. Không có nghĩa ai mời chào là họ phải trả lời, trong khi Ngọc Trinh là người công chúng.

Việc trả lời hay không phụ thuộc vào mối quan hệ có thân thiết hay không? Việc Ngọc Trinh có trả lời hay không mua sản phẩm bất động sản thì đó là việc của cô ấy, không thích trả lời vì nhiều lý do và cô ấy không trả lời là rất bình thường!", Cao Thái Sơn cho biết. Đồng thời, anh chia sẻ quan điểm rằng Ngọc Trinh khoe những gì cô mua được là chuyện bình thường, dùng đồ thật hay đồ giả, giàu hay nghèo cũng không ảnh hưởng gì đến mọi người xung quanh".

Cao Thái Sơn ủng hộ Ngọc Trinh giữa ồn ào 'khoe của' với Nathan Lee - Ảnh 2

Theo quan điểm của Cao Thái Sơn, anh cho rằng ai có bao nhiêu tiền không quan trọng, quan trọng là nếu bạn chẳng có gì mà vẫn thấy hạnh phúc, được làm điều mình thích, nếu có ít tiền mà thấy hạnh phúc thì càng tuyệt vời hơn. 

Ngay lập tức dòng trạng thái của Cao Thái Sơn nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Phát ngôn của nam ca sĩ như một lời khẳng định đanh thép ủng hộ "nữ hoàng nội y" trước lùm xùm với Nathan Lee. Hiện dòng trạng thái vẫn đang thu hút sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng.

Cao Thái Sơn ủng hộ Ngọc Trinh giữa ồn ào 'khoe của' với Nathan Lee - Ảnh 3

Không ngồi im trước phát ngôn của người thứ 3, dù bận rộn với việc làm náo loạn đường phố tối qua nhưng Nathan Lee vẫn kịp chia sẻ dòng trạng thái đáp trả gay gắt, nhắm thẳng vào một người tên Sơn: "Sơn ơi em câm cái mõm em lại đi! Dơ *** ra! Em hại chết con nhà người ta em còn nhớ không? Nó vẫn còn bên em đó! Nhớ lời anh nha!".

Nathan Lee đáp trả gay gắt
Nathan Lee đáp trả gay gắt

Liên tục những drama diễn ra xoay quanh ồn ào giữa Ngọc Trinh và Nathan Lee, nay lại thêm sự ủng hộ của Cao Thái Sơn, nhiều người ngán ngẩm không biết sự việc này còn kéo dài đến bao giờ!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news