Tin mới

Nathan Lee gọi tên Hương Tràm nhưng thực chất lại là đang 'bóc phốt' Trúc Nhân?

Thứ tư, 28/04/2021, 19:42 (GMT+7)

Tạm gác lại ồn ào với Ngọc Trinh và một số sao Việt, Nathan Lee khiến dân tình không khỏi chú ý khi chê Hương Tràm không biết "chọn bạn mà chơi".

Từ sau ồn ào với Ngọc Trinh, Nathan Lee thường xuyên có những màn livestream nhận được sự chú ý của CĐM. Và trưa ngày 28/4, giữa lúc vẫn còn vướng nhiều "ân oán" với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn, Nathan Lee bất ngờ gọi tên Hương Tràm và tiết lộ nhiều điều khiến dân tình không khỏi tò mò.

Nathan Lee lại có những chia sẻ gây sốt mới đây. Ảnh: Chụp màn hình
Nathan Lee lại có những chia sẻ gây sốt mới đây. Ảnh: Chụp màn hình

Theo đó, Nathan Lee nhắc lại chuyện quá khứ khi Hương Tràm đi thi The Voice và về với đội của Thu Minh. Khi ấy, cô đã có lần đi thu âm với Cao Thái Sơn mà bỏ mặc đồng đội đang đợi chờ tập luyện. Mặc dù dành nhiều lời khen tới giọng hát của Hương Tràm, song cựu người mẫu khẳng định giọng ca Em gái mưa là người "không biết chọn bạn mà chơi".

Nathan Lee từng hướng dẫn Hương Tràm trong The Voice
Nathan Lee từng hướng dẫn Hương Tràm trong The Voice

Không chỉ riêng sự việc với Cao Thái Sơn, Nathan Lee còn ẩn ý có một nam ca sĩ từng là thí sinh đội Thu Minh và giờ đang là người đồng nghiệp của Hương Tràm thực chất là người chỉ nghĩ cho bản thân, bày trò chơi xấu và nhiều lần khiến đồng nghiệp khốn đốn. Mô tả cụ thể hơn, Nathan Lee còn nhấn mạnh người này bên ngoài rất biết cách ăn nói, mồm mép nhưng thực tế không như mọi người vẫn nghĩ.

Ngay lập tức nhiều người không khỏi hoài nghi về nhân vật Nathan Lee nhắc đến chính là Trúc Nhân. Ngược lại quá khứ ở thời điểm Hương Tràm tham gia giọng hát Việt, khi đó Trúc Nhân cũng là thí sinh đội Thu Minh. Anh từng dành được nhiều phiếu bình chọn của khán giả hơn Hương Tràm, tuy nhiên vì quyết định cuối cùng của Thu Minh mà người giành ngôi vị quán quân trong cuộc thi lại là giọng ca Em gái mưa.

Nghi vấn Nathan Lee nhắc về Trúc Nhân khi nói Hương Tràm không biết 'chọn bạn mà chơi'. Ảnh: Internet
Nghi vấn Nathan Lee nhắc về Trúc Nhân khi nói Hương Tràm không biết "chọn bạn mà chơi". Ảnh: Internet

Ở thời điểm Thu Minh và Hương Tràm mâu thuẫn, Trúc Nhân cũng từng có bài đăng dài, tố Hương Tràm là người giả tạo.

Hiện tại, nhân vật được Nathan Lee nhắc đến là ai chưa được sáng tỏ. Thế nhưng lật ngược lại quá khứ, nhiều người không khỏi hoài nghi về lời tố cáo dành cho Trúc Nhân.

Nathan Lee gọi tên Hương Tràm nhưng thực chất lại là đang 'bóc phốt' Trúc Nhân? - Ảnh 1

Còn về phí Nathan Lee, không ít người cũng đặt ra nghi vấn liệu lời bóc phốt của Nathan Lee có đúng sự thật và sắp tới, sẽ còn có nhân vật nào được cựu người mẫu cho "lên thớt".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news