Tin mới

Nathan Lee lại lên tiếng 'cảnh cáo' Ngọc Trinh vì dám nhắc tên Sơn Tùng M-TP

Thứ hai, 10/05/2021, 16:49 (GMT+7)

Drama khấu chiến đang dần lắng xuống, nay Nathan Lee lại tức giận cảnh cáo Ngọc Trinh vì hành động này.

Mới đây, trên story Instagram, Ngọc Trinh đã mở chuyên mục Q&A, với nội dung giải đáp mười vạn câu hỏi của người hâm mộ. Bên cạnh những câu hỏi về chuyện yêu đương, giường chiếu, Ngọc Trinh bất ngờ nhận được 1 câu hỏi của vị khán giả khi yêu cầu lựa chọn giữa Son Tùng và Jack. Và nữ hoàng nội y không ngần ngại đưa ra câu trả lời của mình là chọn Sơn Tùng.

Ngọc Trinh quyết định chọn giọng ca Muộn rồi sao mà còn
Ngọc Trinh quyết định chọn giọng ca Muộn rồi sao mà còn

Story tưởng chừng rất bình thường, vô thưởng vô phạt, trả lời mang tính chất vui vẻ thì tự nhiên Nathan Lee lại réo tên Ngọc Trinh lên hẳn trang Facebook cá nhân. Trước đó ai cùng biết drama khẩu chiến của nữ hoàng nội y và Nathan Lee gây náo loạn mạng xã hội như nào.

Nathan Lee cảnh cáo Ngọc Trinh
Nathan Lee cảnh cáo Ngọc Trinh

Chưa hết Nathan Lee còn là người rất yêu mến và cuồng nhiệt Sơn Tùng M-TP nên nam ca sĩ tỏ ra bức xúc khi kẻ thù không đội trời chung nhắc đến thần tượng của mình: “Con yêu nhền nhện tránh xa bé kute của tao ra đi nha! Nhắc tên một lần nữa đừng có trách!”, Nathan Lee gay gắt chia sẻ trên trang cá nhân. 

Ban đầu, netizen hoang mang không biết người Nathan Lee đá xéo là ai nhưng đến khi đọc bình luận thì mọi thắc mắc đều được giải đáp.

Nathan Lee lại lên tiếng 'cảnh cáo' Ngọc Trinh vì dám nhắc tên Sơn Tùng M-TP - Ảnh 1

Trước đó, ngọn nguồn của drama này từ một status bóng gió của Nathan Lee vào đúng thời điểm nhà Ngọc trinh bị kẻ trộm đột nhập lấy hơn 15 tỷ đồng. Sau đó, quản lý của Ngọc Trinh đã chia sẻ lại bài báo có tên Nathan Lee để bênh vực Ngọc Trinh, điều này đã khiến nam ca sĩ tức giận.

Nathan Lee lại lên tiếng 'cảnh cáo' Ngọc Trinh vì dám nhắc tên Sơn Tùng M-TP - Ảnh 2

Nathan Lee cho biết status ban đầu của anh không phải cà khịa Ngọc Trinh, cũng không mỉa mai vụ trộm của người đẹp mà đang nói đến người khác. Tuy nhiên vì phía Ngọc Trinh muốn lôi anh vào cuộc nên anh quyết tâm chơi đến cùng.

Nathan Lee lại lên tiếng 'cảnh cáo' Ngọc Trinh vì dám nhắc tên Sơn Tùng M-TP - Ảnh 3

Sau đó, Nathan Lee liên tiếp 'bóc mẽ' Ngọc Trinh 'sống ảo', nói mua biệt thự nhưng khi được chào giá thì lại không bán, tung loạt ảnh nhạy cảm của nữ hoàng nội y, tuyên bố đệ đơn kiện Ngọc Trinh 30 tỷ đồng.

Trong suốt thời gian đó, Ngọc Trinh chỉ giữ im lặng và cập nhật hoạt động hàng ngày. Nữ hoàng nội y thường xuyên chia sẻ lại các story động viên của fan để thể hiện tâm trạng vẫn ổn, không bị ảnh hưởng bởi những lời tố của Nathan Lee.

Người đẹp cho biết cô không muốn quan tâm đến 'nhân vật' kia: 'Bận lắm, ai rảnh đâu mà đi nói hoài, chửi lên chửi xuống' - Ngọc Trinh nói.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nathan Lee Ngọc Trinh