Tin mới

Tin sao Việt hot 9/5: Cindy Lư thừa nhận Đạt G là điểm tựa vững chắc, Mỹ Lệ lên tiếng 'đòi hỏi' Nathan Lee

Chủ nhật, 09/05/2021, 13:07 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 9/5: Cindy Lư thừa nhận Đạt G là điểm tựa vững chắc, Mỹ Lệ lên tiếng 'đòi hỏi' Nathan Lee,...

Cindy Lư thừa nhận Đạt G là điểm tựa vững chắc

Mới đây, vợ cũ của Hoài Lâm xác nhận chuyện yêu đương với Đạt G ở thời điểm hiện tại. Đồng thời, cô cũng làm rõ những nghi vấn về người thứ 3 khi khẳng định hai người gặp nhau, quen nhau khi không còn bất cứ ràng buộc nào với người cũ và đều đã độc thân. Với Cindy Lư, ở bên Đạt G cô tìm thấy một điểm tựa vững chắc khi anh yêu thương cô hết lòng và có thể toàn tâm chăm sóc 2 con gái nhỏ - điều mà theo cô nói là nhiều người ba ruột chưa chắc đã làm được.

Tin sao Việt hot 9/5: Cindy Lư thừa nhận Đạt G là điểm tựa vững chắc, Mỹ Lệ lên tiếng 'đòi hỏi' Nathan Lee - Ảnh 1

Cùng với bài đăng của mình, Cindy Lư còn chia sẻ lại lời chúc phúc mà Hoài Lâm dành cho cô khi công khai hạnh phúc bên người mới.

Mỹ Lệ lên tiếng 'nhắc nhở' Nathan Lee

Sau khi đăng đàn không cho Thu Minh hát hit của minh, Mỹ Lệ đã lên tiếng nhắc nhở và đòi hỏi đàn em.

Tin sao Việt hot 9/5: Cindy Lư thừa nhận Đạt G là điểm tựa vững chắc, Mỹ Lệ lên tiếng 'đòi hỏi' Nathan Lee - Ảnh 2

"Nó bữa giờ quậy banh, đang yên đang lành tự dưng đào mồ cuốc mã quá khứ, cái gì đã qua thì cứ cho qua em ạ! Mình vẫn sống tốt, sống khỏe sống ngẩng cao đầu sau tất cả những gì người ta treat badly với mình thì thôi, đáng gì mà không vứt bỏ lại ghim trong đầu cho nặng!

Chị là chị chả đồng ý với cách sử dụng mạng xã hội để gây sóng gió tí nào, mày quậy đục nước khuấy trời làm gì cho bẩn tay, không nói chả lẽ người ta mù? Cuộc đời vốn rất công bằng, gieo gì gặt đó nên không việc gì phải xoắn! Cứ khôn ngoan, tỉnh táo, sống thật tử tế vào... Sẽ chỉ nhận lại được những điều tốt đẹp, tử tế em ạ! Mày trả lại đây thằng em thông minh, tài năng, hát hay, biết sáng tác, giỏi kiếm tiền cho tao!", Mỹ Lệ cho hay.

Lý Nhã Kỳ mỹ miều trong hình ảnh sang chảnh ngày cuối tuần

Trong ngày cuối tuần, Lý Nhã Kỳ đã dùng ngôn ngữ rất bình dân cho loạt hoạt động như người công nhân xây dựng trong những ngày qua. "Người toàn mùi sơn và xi măng. Đúng là phụ nữ làm xây dựng cực hơn đàn ông 100 lần. Thôi nói vậy cho có chút hờn dỗi, bây giờ thì pha nước tắm đây".

Tin sao Việt hot 9/5: Cindy Lư thừa nhận Đạt G là điểm tựa vững chắc, Mỹ Lệ lên tiếng 'đòi hỏi' Nathan Lee - Ảnh 3

Cùng với lời chia sẻ này, mỹ nhân họ Lý đăng tải hình ảnh vô cùng snag chảnh trong phòng tắm như khoe đẳng cấp vương giả, "chanh sả" một cách "trá hình".

Khánh Vân sụt cân không phanh sau 3 ngày dự thi Miss Universe trên đất Mỹ

Hiện tại, Khánh Vân đang có mặt tại Mỹ để dự thi Miss Universe. Cô bước đầu nhạn được nhiều cảm tình từ các thí sinh quốc tế bởi sự thân thiện của mình cũng như loạt thời trang vô cùng phong cách, ấn tượng.

Tin sao Việt hot 9/5: Cindy Lư thừa nhận Đạt G là điểm tựa vững chắc, Mỹ Lệ lên tiếng 'đòi hỏi' Nathan Lee - Ảnh 4

Tuy nhiên áp lực không nhỏ cùng với hoạt động dày đặc trong quá trình dự thi khiến Khánh Vân sút cân nhanh chóng. Theo chia sẻ của stylist Trần Đạt , những ngày qua để có được hình ảnh chỉn chu mỗi khi xuất hiện Khánh Vân phải dậy từ 4 – 5 giờ sáng để tự make up làm tóc một mình, khoảng 7 giờ thay đồ và chụp ảnh gửi về cho ê-kíp sau đó xuống ăn sáng bắt đầu hành trình một ngày.

Bên cạnh đó,, vì lịch trình di chuyển khá dày đặc cộng với những ngày trước phải di chuyển hơn 32 giờ bay nên Khánh Vân có bị giảm sút cân nặng khoảng 2 kg đến 3 kg.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news