Tin mới

Bỏ mặc Nathan Lee khiêu chiến, Ngọc Trinh vẫn hồn nhiên khoe dáng với phong cách khác người

Thứ năm, 22/04/2021, 11:00 (GMT+7)

Không quan tâm đến việc Nathan Lee đang khiêu chiến, 'làm loạn' ngoài phố, Ngọc Trinh vẫn vui vẻ lên đồ chụp ảnh khoe dáng với phong cách chẳng giống ai.

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước ồn ào giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh. Đặc biệt, đỉnh điểm lên cao thi ngày 21/4, Nathan Lee chính thức khiêu chiến hẹn Ngọc Trinh 20h tối cùng ngày tham gia cuộc "đại chiến" siêu xe.

Vào đúng giờ hẹn, Nathan Lee có mặt với trang phục khá dị biệt. Sự có mặt của nam ca sĩ đã khiến đám đông tò mò và tập trung chờ đợi. Trong khi Nathan Lee "làm loạn" trên phố thì dường như Ngọc Trinh chẳng quan tâm đến lời thách đấu hay sự xuất hiện của đàn anh.

Ngọc Trinh tạo dáng bá đạo với chiếc váy rách đủ đường trong lúc Nathan Lee đang 'làm loạn' trên phố. Ảnh IGNV
Ngọc Trinh tạo dáng bá đạo với chiếc váy rách đủ đường trong lúc Nathan Lee đang 'làm loạn' trên phố. Ảnh IGNV

Mặc Nathan Lee chờ đợi, diễn trò trên phố, Ngọc Trinh vào thời điểm đó vẫn đang miệt mài lên đồ chụp hình. Chân dài sinh năm 1989 còn như muốn "vỗ mặt" Nathan Lee khi diện chiếc váy rách rưới, uốn éo tạo dáng.  Động thái của Ngọc Trinh cho thấy, chân dài miền Tây chẳng hề bận tâm đến những chuyện bao đồng mà Nathan Lee tạo ra những ngày qua. Cô nàng vẫn vui vẻ đi show, đi làm và sống là chính mình. Ngọc Trinh cũng chẳng lên tiếng đáp trả lại Nathan Lee giữa ồn ào. 

>> Xem thêm: Dòng trạng thái lạ giữa đêm của 'thánh nữ Streamer' Quỳnh Alee hậu gặp vận đen vì ảnh không che trên MXH

Trong khi đó, Nathan Lee thì đang gây náo loạn ngoài phố. Ảnh internet
Trong khi đó, Nathan Lee thì đang gây náo loạn ngoài phố. Ảnh internet

Ồn ào giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh bắt đầu từ việc chân dài miền Tây công khai chuyện bị mất trộm. Ngay sau đó, Nathan Lee đăng tải dòng trạng thái đẩy ẩn ý: "Tiền bạc không quan trọng, cơ mà ngu dốt thì vẫn mãi là ngu dốt. Mình thích câu: Không nghe cave kể chuyện, không nghe con nghiện trình bày". Dù không chỉ đích danh ai nhưng ngay lập tức Ngọc Trinh bị réo tên trong bài đăng mỉa mai của nam ca sĩ Việt kiều.

>> Xem thêm: Thiều Bảo Trâm lại tiếp tục lộ ảnh nằm trong căn hộ nghi giống nhà của Sơn Tùng

Ồn ào giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Ảnh internet
Ồn ào giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Ảnh internet

Tuy nhiên, mới đây, Nathan Lee lại cho biết  mình hoàn toàn không hề "đá đểu" vụ mất trộm của Ngọc Trinh, hoàn toàn do suy diễn của mọi người. Bên cạnh đó, Nathan Lee cũng cho biết ồn ào với Ngọc Trinh thời gian qua là vì không muốn bị người khác lôi vào thị phi, lấy mình làm bàn đạp để ngoi lên, đồng thời muốn ngăn cản giới trẻ học tập lối sống ỷ lại, dựa dẫm và "xa hoa trên mạng". 

Nathan Lee được công chúng biết đến là một sao nam có cuộc sống vương giả bậc nhất trong showbiz. Anh là chủ nhân của căn biệt thự 600 tỷ đồng thời nam ca sĩ cho biết còn sở hữu bất động sản khắp mọi nơi ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news