Tin mới

'Đường đua ảo' của Miss Grand International 2023: Cơ hội nào cho Lê Hoàng Phương?

Thứ năm, 12/10/2023, 20:10 (GMT+7)

Miss Grand International 2023 "tăng nhiệt" với các cuộc bình chọn, Lê Hoàng Phương liệu có làm nên kỳ tích. 

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International 2023) hiện đang trở thành tâm điểm được quan tâm. Mùa giải năm nay được tổ chức tại Việt Nam và đại diện nước chủ nhà là Lê Hoàng Phương. Sau gần 2 tuần khởi động, Miss Grand International 2023 đang ngày càng tăng nhiệt khi tổ chức nhiều cuộc bình chọn trên các nền tảng mạng xã hội.

Lê Hoàng Phương - đại diện nước chủ nhà tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International 2023)
Lê Hoàng Phương - đại diện nước chủ nhà tại hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International 2023)

Thông qua các cuộc kêu gọi vote, hình ảnh hơn 70 thí sinh phủ sóng rộng rãi, đặc biệt là trên các diễn đàn sắc đẹp. Đầu tiên phải kể đến màn khởi động với cuộc bình chọn Top 5 Pre-arrival (Top 5 được ăn tối với người đứng đầu tổ chức Miss Grand International là ông Nawat và bà Teresa).

Lê Hoàng Phương nhận được ủng hộ của đông đảo khán giả
Lê Hoàng Phương nhận được ủng hộ của đông đảo khán giả

Vốn là quốc gia cuồng sắc đẹp, Lê Hoàng Phương nhận được sự ủng hộ của khán giả và xuất hiện trong bữa tiệc vào tối 4/10 cùng đại diện các nước  Brazil, Myanmar, Colombia, Indonesia.

'Đường đua ảo' của Miss Grand International 2023: Cơ hội nào cho Lê Hoàng Phương? - Ảnh 1
 

Tiếp đến là cuộc bình chọn “Best in Áo dài" với phần thưởng cho người chiến thắng là được giới thiệu bản thân và nói chuyện độc quyền với ông Nawat. Trong đường đua này, đại diện Việt Nam vắng bóng dù đây là trang phục truyền thống. Chiến thắng thuộc về Myanmar, Thái Lan, Peru , Venezuela, Cộng hòa Séc và Nigeria.

Lê Hoàng Phương vắng mặt trong kết quả cuộc bình chọn “Best in Áo dài'
Lê Hoàng Phương vắng mặt trong kết quả cuộc bình chọn “Best in Áo dài"

Mới nhất, Miss Grand International 2023 tiếp lửa bằng cuộc bình chọn quan trọng nhất có tên Country's Power Of The Year. Vốn là tấm vé quan trọng, nên việc sở hữu cũng chẳng dễ dàng. Theo đó, người chiến thắng giải thưởng này sẽ giành tấm vé vào Top 20 chung cuộc. Các thí sinh sẽ được chia theo các vòng đấu để tìm ra người chiến thắng. 

Ngày 11/10, ban tổ chức thông Lê Hoàng Phương chiến thắng vòng 1 cùng  Miss Grand El Salvador - Fatima Calderon. Cô sẽ tiến vào vòng 2. Ở vòng 2, ban tổ chức Miss Grand International 2023 sẽ ngẫu nhiên tất cả các ứng viên thành 4 nhóm, mỗi nhóm 5 người. Chỉ có một người chiến thắng để bước vào vòng thi tiếp theo.

Lê Hoàng Phương chiến thắng vòng 1 cuộc bình chọn quan trọng nhất có tên Country's Power Of The Year
Lê Hoàng Phương chiến thắng vòng 1 cuộc bình chọn quan trọng nhất có tên Country's Power Of The Year

Như mọi năm, Miss Grand International sẽ liên tục đưa ra những chặng đua bất phân thắng bại trên mạng xã hội, trong đó phải kể đến bình chọn thí sinh thi áo tắm đẹp nhất, bình chọn ảnh chân dung đẹp nhất, bình chọn trang phục dân tộc đẹp nhất...

'Đường đua ảo' của Miss Grand International 2023: Cơ hội nào cho Lê Hoàng Phương? - Ảnh 2
 

Đường đua ảo, tuy nhiên kết quả thật, với tình yêu của cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp trong nước, Lê Hoàng Phương được kỳ vọng sẽ gặt hái thành công. Tuy nhiên với các quốc gia cuồng sắc đẹp như Thái Lan, Venezuela, Brazil, Myanmar, Colombia, Indonesia... thì chặng đua này chẳng hề dễ dàng.

Đường đua ảo của Miss Grand International 2023, cơ hội nào cho Lê Hoàng Phương?
Đường đua ảo của Miss Grand International 2023, cơ hội nào cho Lê Hoàng Phương?

Hơn phương pháp nào hết, Lê Hoàng Phương phải tự mình thể hiện rõ ý chí quyết tâm, dùng những gì đã rèn luyện, trang bị được để tỏa sáng theo cách riêng. 

'Đường đua ảo' của Miss Grand International 2023: Cơ hội nào cho Lê Hoàng Phương? - Ảnh 3
 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news