Tin mới

Ngọc Trinh: Nữ hoàng làm lố và thích 'nổ'

Thứ năm, 12/10/2023, 15:55 (GMT+7)

Không chỉ bị gán mác có sở thích chụp nội y phản cảm, làm lố, Ngọc Trinh còn được biết tới là người đẹp "thích nổ".

Nữ hoàng mặc phản cảm, làm lố

Nhắc đến Ngọc Trinh, người ta nghĩ ngay đến những bộ ảnh thiếu vải hay những phát ngôn gây sốc nhưng được cho là "thật thà" về tình, tiền. Thời điểm mới gia nhập showbiz, chân dài quê Trà Vinh đã xây dựng thành công thương hiệu "nữ hoàng nội y" với những bộ ảnh khoe đường cong cơ thể táo bạo.

Ngọc Trinh nổi tiếng với hình ảnh mặc phản cảm.
Ngọc Trinh nổi tiếng với hình ảnh mặc phản cảm.

Khi gõ từ khóa "Ngọc Trinh nội y" trên Google cho 101 triệu kết quả chỉ trong vòng 0,37 giây, điều này chứng tỏ sức hút của người mẫu sinh năm 1989 khi định hình thành công thương hiệu riêng, không trùng lặp với bất cứ ai trong showbiz.

Chán chụp ảnh nội y từ nóng bỏng đến ngây thơ theo phong cách nghệ thuật, Ngọc Trinh "chơi lớn" bằng cách mặc nội y trên đường phố nước ngoài.

Tháng 9/2019, Ngọc Trinh đăng tải bộ ảnh mặc nội y, khoác áo choàng hờ hững, đi giày cao gót, xách túi hàng hiệu sải bước trên đường phố ở Italy trong ánh mắt tò mò xen lẫn hoang mang của những vị khách nước ngoài.

Ngọc Trinh mặc nội y sải bước ở trời Tây.
Ngọc Trinh mặc nội y sải bước ở trời Tây.

Hình ảnh táo bạo của chân dài 8X bị nhiều cư dân mạng chỉ trích. Tuy nhiên, trước những lời phê bình của khán giả, Ngọc Trinh đều không để tâm.

Trước đó, vào tháng 5/2019, chân dài 8X khiến truyền thông trong nước lẫn quốc tế "sốc" khi mặc như không khi sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes 2019. Trong ảnh, Ngọc Trinh diện bộ váy đen được thiết kế bởi Đỗ Long. Bộ váy gây sốc khi có thiết kế cắt xẻ táo bạo giúp chân dài khoe trọn đôi chân và vòng 3 trước ống kính. 

Bộ váy ngay lập tức vấp phải sự chỉ trích của khán giả trong nước. Nhiều người trách cứ việc Ngọc Trinh mặc hở làm xấu mặt người Việt trên thảm đỏ một LHP lớn ở quốc tế.

Bộ váy khiến Ngọc Trinh trở thành thảm họa trên thảm đỏ LHP Cannes.
Bộ váy khiến Ngọc Trinh trở thành thảm họa trên thảm đỏ LHP Cannes.

Tuy nhiên, bất chấp những chỉ trích của cư dân mạng, Ngọc Trinh lại tỏ ra tự hào khi khi gọi khoảnh khắc xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes vừa qua là một "màn trình diễn để đời" và "gây hiệu ứng truyền thông" tại liên hoan phim Cannes.

Bị tai tiếng, chỉ trích là thế nhưng Ngọc Trinh vẫn tỏ ra thoái mái khi chia sẻ hình ảnh và hậu trường chuẩn bị trang phục tới dự LHP Cannes. Chân dài 8X còn khẳng định chiếc váy mặc như không mặc giúp cô được chú ý trên thảm đỏ LHP nổi tiếng. “Sẽ có người thích người không, Trinh tôn trọng ý kiến khen chê của mọi người nhưng riêng Trinh nó hợp với mình và mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được”- Ngọc Trinh khẳng định.

Bị tố "nổ" mua 11 héc-ta đất ở Lâm Đồng

"Nữ hoàng nội y" bị cư dân mạng gọi với biệt danh "thánh nổ" sau ồn ào vụ mua đất ở Lâm Đồng vào năm 2022. Cụ thể, vào tháng 5/2022, Ngọc Trinh hào hứng khoe trên trang cá nhân việc mua một khu đất có diện tích đến 11ha ở xã Đại Lào, Bảo Lộc (Lâm Đồng) gây xôn xao dư luận. 

Ngọc Trinh check-in trên khu đất mà cô tuyên bố 'mua' ở Đà Lạt.
Ngọc Trinh check-in trên khu đất mà cô tuyên bố "mua" ở Đà Lạt.

Tuy nhiên, ngay sau đó, UBND TP Bảo Lộc lên tiếng xác nhận, khu đất mà Ngọc Trinh nói mua để làm homestay không đứng tên cô, cũng không phải do chân dài quản lý. Ngoài ra, các dự án homestay nghỉ dưỡng trên địa bàn TP Bảo Lộc đều được địa phương cấp phép và quản lý. Trong các dự án chờ cấp phép cũng không có tên người mẫu Ngọc Trinh. 

Sau khi kiểm tra, cơ quan chức năng cho hay, khu đất mà Ngọc Trinh nói mình mua rộng 11ha thực ra chỉ rộng 1,1ha được ghép lại từ 2 thửa, nằm ở hẻm 61 B’Lao Srê (xã Đại Lào). Chủ khu đất cũng là một người khác.  Một số ban ngành chức năng ở Lâm Đồng nhận định vụ việc Ngọc Trinh "tậu" homestay có thể là chiêu trò của một số đối tượng để câu like hoặc tạo chú ý của dư luận nhằm thổi giá đất.

Bị tố "sổng ảo" vụ mua xe 30 tỷ đồng

Chân dài 8X tạo dáng bên siêu xe.... 30 tỷ
Chân dài 8X tạo dáng bên siêu xe.... 30 tỷ

Tháng 4/2021, Ngọc Trinh lại gây bão mạng xã hội khi khoe siêu xe Rolls-Royce hơn 30 tỷ đồng. Tuy nhiên, cư dân mạng lại được dịp bàn luận khi chính người bán xe cho chân dài 8X cho biết, dòng xe người này bán cho Ngọc Trinh là Rolls-Royce Ghost thuộc phiên bản Series I, đã ngừng sản xuất từ 2013. Để có thể rước siêu xe này về nhà, Ngọc Trinh đã phải mua theo điện xe đã qua sử dụng, với giá dao động khoảng 8 - 9 tỷ đồng. 

Với sở thích độ xe để có một chiếc ưng ý, Ngọc Trinh có thể "nâng tầm" xế của mình nhưng con số có thể lên đến 30 tỷ hay không thì không ai có thể chắc chắn. 

Bị bóc "phốt" dùng hàng "phake"

Tháng 4/2022, Ngọc Trinh đăng tải bộ ảnh mặc bộ đầm tím cut-out với thiết kế lạ mắt. Chỉ sau ít giờ đăng tải, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện mẫu váy Ngọc Trinh diện giống hệt với thiết kế mà Kendall Jenner từng mặc. 

Ngay sau đó, một cư dân mạng đã liên hệ với NTK nước ngoài để xác minh thông tin và được xác nhận đồ của Ngọc Trinh là hàng nhái. Ngoài ra, nhãn hàng này cũng nêu đích danh tên Ngọc Trinh vì mặc trang phục nhái kèm thông điệo: "Nếu muốn mặc chiếc váy, hãy email cho tôi, hãy trả tiền, tôi sẽ làm cho bạn một cái. Các nhà thiết kế trẻ xin đừng đạo nhái nữa".

Ngọc Trinh bị nhãn hàng 'bóc phốt vì mặc váy nhái'.
Ngọc Trinh bị nhãn hàng "bóc phốt vì mặc váy nhái".

Về phía Ngọc Trinh, cô thừa nhận đã yêu cầu stylist hiện hiện chiếc váy này vì quá thích: “Chuyện cái đầm không liên quan gì đến stylist của Trinh hết nha. Tại Trinh thích rồi Trinh kêu stylist làm cho kịp chuyến đi của Trinh. Mọi người muốn chửi thì chửi một mình Trinh thôi nha. Cảm ơn”.

Dù vậy, chân dài nhất quyết không xin lỗi nhãn hàng này: "Lý do thứ nhất là cách hành xử của họ khiến tôi không nể, không đáng nhận lời xin lỗi của tôi. Không có một nhà thiết kế nổi tiếng nào rảnh tới mức độ, tôi không tag (gắn thẻ) mà tự nhiên vô chửi tôi, xong rồi tự đăng lên trang của họ chửi tôi".

Tháng 10/2021, Ngọc Trinh bị "bóc phốt" mua gương hàng "nhái" nhưng vẫn thản nhiên tag cả tên nhãn hàng vào bài đăng. Cụ thể, netizen soi ra chi tiết màu chiếc gương của Ngọc Trinh đăng tải khác với bản chính hãng của các sao đình đám khác. Chiếc gương đặc biệt này được Jisoo (Blackpink), Joy (Red Velvet), Bella Hadid... cùng nhiều fashionista lăng-xê nhiệt tình.

Ngọc Trinh dùng gương hàng nhái (ảnh trái) và hàng thật (bên phải) được cô mua lại sau đó. 
Ngọc Trinh dùng gương hàng nhái (ảnh trái) và hàng thật (bên phải) được cô mua lại sau đó. 

Ngay sau đó, công ty Italian Atelier - đại diện thương mại của nhiều thương hiệu nội thất cao cấp tại châu Âu tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có Poltronova đã lên tiếng về nghi vấn dùng hàng nhái này của Ngọc Trinh: "Italian Atelier chưa từng nhận được yêu cầu đặt hàng của nhân vật trên. Đại diện Poltronova cho biết họ chưa từng sản xuất chiếc gương với màu sắc lệch chuẩn như vậy".

Một thời gian sau, Ngọc Trinh tiếp tục đăng ảnh chụp ảnh trước tấm gương có giá hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên, lần này chân dài 8X đã mua gương hàng thật.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Trinh