Tin mới

Neizen: Hãy yêu thương và bảo vệ Ngô Diệc Phàm nhiều hơn

Thứ tư, 21/07/2021, 12:24 (GMT+7)

Trước nguy cơ 'mất trắng" sự nghiệp, nhiều netizen đã lên tiếng bảo vệ Ngô Diệc Phàm, mong dân mạng lí trí bình luận, chờ kết luận của cơ quan chức năng.

Những ngày qua, làng giải trí Hoa ngữ sốc nặng trước scandal rúng động của Ngô Diệc Phàm. Đang là ngôi sao hạng A của làng giải trí, có trong tay tất cả từ nhan sắc lẫn sự nghiệp, chỉ sau một đêm, cựu thành viên Nhóm EXO đối mặt hàng loạt chỉ trích, đối mặt với nguy cơ phong sát. Những tình tiết liên quan đến tình ái của Ngô Diệc Phàm liên tục được Đô Mỹ Trúc và Hot girl mạng phơi bày, vỏ bọc hào hoáng tan tành mây khói, duy chỉ còn là kẻ trăng hoa, thích Ngoại tình, săn gái vị thành niên bằng những thủ đoạn tán tỉnh, thả thính.

Neizen: Hãy yêu thương và bảo vệ Ngô Diệc Phàm nhiều hơn - Ảnh 1

Đô Mỹ Trúc là cái tên được nhắc nhiều nhất về ồn ào của Ngô Diệc Phàm. Hot girl 19 tuổi được dân mạng nể phục vì 1 mình chiến đấu với ekip chuyên nghiệp, hùng hậu của nam minh tinh họ Ngô. Những bài đăng gay gắt, thêm bằng chứng hùng hồn của Đô Mỹ Trúc khiến ngày càng có nhiều người hâm mộ đứng về phía cô nàng này.

Neizen: Hãy yêu thương và bảo vệ Ngô Diệc Phàm nhiều hơn - Ảnh 2

Điều này đồng nghĩa với việc, Ngô Diệc Phàm bị cả Cbiz quay lưng. Trên mạng xã hội, không ít lời mỉa mai nam ca sĩ và yêu cầu anh giải nghệ để trả lại sự trong sạch cho làng giải trí. Đỉnh điểm là chiều qua (20/7), trên Weibo xuất hiện một công văn được cho là của Hiệp hội sản xuất phim truyền hình Trung Quốc gửi đến Ngô Diệc Phàm với mục đích "phong sát".

Neizen: Hãy yêu thương và bảo vệ Ngô Diệc Phàm nhiều hơn - Ảnh 3

Tuy nhiên, ngược chiều dư luận vẫn có một số fan hâm mộ, người qua đường "yêu lẽ phải", tin pháp luật vẫn đưa ra quan điểm bênh vực. Họ cho rằng, khán giả đang làm quá vấn đề, và loạt bằng chứng từ các cô gái kia dường như chưa được kiểm chứng. Trước khi mọi chuyện được cơ quan chức năng, người thực thi pháp luật công bố thì nên lí trí bình luận, tránh ảnh hưởng đến Ngô Diệc Phàm. Thậm chí, một số fan hâm mộ còn đứng lên để bảo vệ cho thần tượng, sẵn sàng hy sinh tất rửa oan cho minh tinh của mình.

Neizen: Hãy yêu thương và bảo vệ Ngô Diệc Phàm nhiều hơn - Ảnh 4

Dẫu chưa biết đúng sai thế nào, nhưng chỉ sau 3 ngày drama tình ái bị đẩy lên "cao trào", Ngô Diệc Phàm dường như đã bị nhấn xuống bùn đen khi mất tất cả từ danh tiếng đến công việc. Trong thời gian ngắn ngủi đã có gần 20 nhãn hàng tuyên bố dừng hợp tác với nam minh tinh như Dầu gội đầu Seeyoung,  Khăn giấy Tempo, Mặt nạ dưỡng da Kans, App nghe nhạc trực tuyến Yunting, Porsche, Trà lạnh Khang Sư Phụ, Bia Tuborg, Bột giặt Liby, Đồ dùng nhà bếp Vatti, Tencent, Landcome... đặc biệt là LV

>>> XEM THÊM: Tổng kết ngày 3 Ngô Diệc Phàm: Phong sát, CCTV và loạt cơ quan “úp sọt”, PLV lên tiếng

Neizen: Hãy yêu thương và bảo vệ Ngô Diệc Phàm nhiều hơn - Ảnh 5

Phía phòng làm việc của Ngô Diệc Phàm hiện tại vẫn đều đặn mỗi ngày một lần, đều có bài minh oan cho nghệ sĩ của mình. Họ cho rằng thông tin mà các hot girl nêu trên là bịa đặt và đang nhờ công an vào cuộc điều tra. Đó là nói... còn tin hay không thì vẫn tùy thuộc vào khán giả.

Neizen: Hãy yêu thương và bảo vệ Ngô Diệc Phàm nhiều hơn - Ảnh 6

Ở một diễn biến khác, rất nhiều fan hâm mộ "không cứng" của Ngô Diệc Phàm đã "bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác, và bật ngửa" khi các thông tin kể trên bị phơi bày. Họ đành ngậm ngùi cất poster nam minh tinh vào trong góc và... không khóc đâu nha!

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news