Tin mới

Nén đau thi đấu ở trận thắng Bình Dương, Đình Trọng khiến NHM lo lắng

Thứ hai, 01/08/2022, 10:04 (GMT+7)

Được biết, trung vệ Trần Đình Trọng đã phải nén đau thi đấu ở trận thắng Bình Dương tại vòng 10 V-League, khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Bình Định vừa có 3 điểm ở chuyến làm khách đến sân Gò Đậu của Bình Dương. Trước hàng công sở hữu các ngoại binh chơi khá tốt bóng bổng của Bình Dương, Đình Trọng cùng các đồng đội đã phải chống đỡ rất vất vả trong nửa đầu của hiệp 1.

Dù vậy, trung vệ sinh năm 1997 làm rất tốt nhiệm vụ vô hiệu hóa các mũi nhọn như Welington trong các tình huống không chiến. Việc phải căng mình truy cản các pha bóng đã khiến Đình Trọng có dấu hiệu bị đau ở đầu gối chân phải ở những phút cuối hiệp 1. Trung vệ số 21 tập tễnh rời sân dưới sự giúp đỡ của đồng đội Thanh Thịnh sau 45 phút đầu tiên.

Đình Trọng phải nén đau thi đấu ở trận thắng Bình Dương. Ảnh: Internet
Đình Trọng phải nén đau thi đấu ở trận thắng Bình Dương. Ảnh: Internet

Những tưởng Đình Trọng sẽ được rút ra nghỉ ở hiệp 2 nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn tiếp tục sử dụng anh. Đầu gối phải của Đình Trọng gần như gặp vấn đề liên tục trong suốt 45 phút còn lại. Anh cố gắng nén đau thi đấu cho đến hết trận để giúp Bình Định bảo toàn được chiến thắng trước Bình Dương với tỉ số 3-2.

Sau trận đấu, Đình Trọng phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ với cái đầu gối phải của mình. Chắc chắn NHM cùng các đồng đội hy vọng trung vệ này sẽ không gặp rủi ro nào sau khi trở về thăm khám kỹ hơn. Đặc biệt là khi tiền sử chấn thương tương đối dày đặc của Đình Trọng là điều khiến tất cả phải lo lắng.

Đình Trọng phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ. Ảnh: Internet
Đình Trọng phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ. Ảnh: Internet

Từ đầu mùa, Đình Trọng mới đá 5 trận cho Bình Định. Anh thi đấu tập trung và tròn vai trong từng trận đấu ở bất cứ vị trí được giao. Sau trận thắng trên, CLB Bình Định tạm thời vươn lên đứng thứ 6, còn Bình Dương tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 9 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, Bình Định sẽ được trở về sân nhà Quy Nhơn đón tiếp CLB Hà Nội vào 18h00 ngày 6/8.

BXH vòng 10 V-League 2022. Ảnh: VFF
BXH vòng 10 V-League 2022. Ảnh: VFF
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news