Tin mới

Tấn Tài ghi bàn như tiền đạo, HLV Nguyễn Đức Thắng nói gì sau chiến thắng?

Chủ nhật, 31/07/2022, 09:33 (GMT+7)

Sau chiến thắng kịch tính 3-2 trước CLB Bình Dương ở vòng 10 V-League 2022. HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn tỏ ra lo lắng về các tiền đạo của Bình Định.

Đụng độ đội bóng cũ Bình Dương, hậu vệ Tấn Tài đã tỏa sáng với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1, qua đó đem về 3 điểm cho CLB Bình Định. Đáng chú ý, đây đã là pha lập công thứ 3 của hậu vệ tuyển Việt Nam kể từ đầu mùa. Đồng thời, cầu thủ sinh năm 1997 cũng đóng góp nhiều bàn thắng nhất cho đội nhà.

Tấn Tài còn san bằng thành tích ghi bàn của các tiền đạo nội như Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Văn Toàn. Trong nhóm nội binh ghi bàn nhiều nhất, chỉ có Tấn Tài là hậu vệ.

Tấn Tài tỏa sáng giúp Bình Định tìm lại mạch thắng. Ảnh: CLB Bình Định
Tấn Tài tỏa sáng giúp Bình Định tìm lại mạch thắng. Ảnh: CLB Bình Định

Tuy nhiên, HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn chưa thể yên tâm khi Tấn Tài ghi bàn nhiều hơn tiền đạo. "Điều đó cho thấy các tiền đạo của chúng tôi chơi thiếu hiệu quả. Do mật độ thi đấu dày, tiền đạo của CLB Bình Định không đảm bảo được thể lực. Từ đó, họ chơi với phong độ kém, dẫn đến hiệu suất ghi bàn thấp".

Nói về chiến thắng trước Bình Dương, thuyền trưởng CLB Bình Định chia sẻ: "Tôi vui vì các học trò đã nỗ lực để bảo vệ chiến thắng. Thành quả này không dễ dàng để đạt được. Chúng tôi đã thể hiện tinh thần tốt, không nôn nóng khi bị dẫn trước và thi đấu quyết tâm.

Niềm vui trở lại với đội bóng. Chúng tôi coi 2 trận thua vừa rồi là tai nạn khi đá hay hơn nhưng không tận dụng được cơ hội. Lần này, các cầu thủ đã làm tốt hơn trong nhiệm vụ ghi bàn."

HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn tỏ ra lo lắng sau chiến thắng của đội nhà. Ảnh: Internet
HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn tỏ ra lo lắng sau chiến thắng của đội nhà. Ảnh: Internet

Sau trận thắng trên, CLB Bình Định tạm thời vươn lên đứng thứ 6, còn Bình Dương tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 9 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, Bình Định sẽ được trở về sân nhà Quy Nhơn đón tiếp CLB Hà Nội vào 18h00 ngày 6/8.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news