Tin mới

Wendy Phạm đưa ra quyết định trước thềm cúng 49 ngày Phi Nhung khiến bao người ứa nước mắt

Chủ nhật, 14/11/2021, 07:45 (GMT+7)

Trước thềm cúng 49 ngày của Phi Nhung, con gái cố ca sĩ là Wendy Phạm đã có những lời tuyên bố khiến bao người không khỏi ngậm ngùi, xót xa.

Sau khi Phi Nhung qua đời, Wendy Phạm trở thành cầu nối cuối cùng kết nối giữa khán giả và giọng ca Bông điên điển. Gần 2 tháng nữ ca sĩ ra đi, con gái Phi Nhung vẫn thường xuyên có những chia sẻ, cập nhật tưởng nhớ cũng như liên tục có những lời đính chính trước tin đồn thất thiệt liên quan đến người mẹ quá cố của mình.

Con gái Phi Nhung có nhiều chia sẻ liên quan đến người mẹ quá cố được khán giả quan tâm. Ảnh: FBNV
Con gái Phi Nhung có nhiều chia sẻ liên quan đến người mẹ quá cố được khán giả quan tâm. Ảnh: FBNV

Mới đây, con gái Phi Nhung tiếp tục hiện diện trước công chúng với một livestream và có nhiều thông báo, nhắn nhủ đến bạn bè và những khán giả vẫn luôn yêu quý, nhớ thương mẹ cô. Theo đó, Wendy sẽ lưu giữ toàn bộ những kỷ niệm, ký ức về mẹ qua một kênh Youtube riêng do cô lập ra. Cùng với đó, lễ cúng 49 ngày sắp tới của Phi Nhung cũng sẽ được Wendy Phạm livestream ngay tại kênh này.

"Lúc đầu, con mượn tạm kênh YouTube của cậu mình để mọi người tiện theo dõi. Nhưng hiện tại sắp 49 ngày của mẹ nên con muốn điều gì đặc biệt hơn nên lập kênh YouTube riêng để tự đăng tải những kỉ niệm về mẹ và của gia đình con nữa", Wendy Phạm cho hay.

Wendy Phạm đưa ra thông báo về lễ cúng 4 ngày của Phi Nhung. Ảnh: Chụp màn hình
Wendy Phạm đưa ra thông báo về lễ cúng 4 ngày của Phi Nhung. Ảnh: Chụp màn hình

Về lễ cúng 49 ngày của Phi Nhung, Wendy Phạm cũng đưa ra thông báo chính thức. Theo đó, livestream lễ cúng 49 ngày của cố Ca sĩ Phi Nhung sẽ diễn ra vào lúc 10h30 phút sáng chủ nhật, ngày 14/11 (tức 1h30 thứ 2 ngày 15/11 theo giờ Việt Nam) tại Tĩnh Xá Giác An. Thông tin này cũng đã được Wendy Phạm công khai trên trang cá nhân của mình.

Con gái Phi Nhung thần sắc đã tươi tắn hơn sau thời gian chịu mất mát. Ảnh: chụp màn hình
Con gái Phi Nhung thần sắc đã tươi tắn hơn sau thời gian chịu mất mát. Ảnh: chụp màn hình

Đặc biệt hơn, con gái Phi Nhung còn đưa ra quyết định quan trọng, thể hiện suy nghĩ đầy sâu sắc của người con gái dành cho mẹ mình. Theo đó, cô vẫn đón tiếp những khán giả yêu mến mẹ mình đến thắp hương. "Sau khi cúng xong, gia đình sẽ quây quần ăn uống. Những khán giả nào muốn thắp hương cho mẹ có thể đến vào lúc 14g. Con xin cảm ơn", con gái Phi Nhung chia sẻ.

Wendy Phạm đưa ra quyết định trước thềm cúng 49 ngày Phi Nhung khiến bao người ứa nước mắt - Ảnh 1

Cũng trong buổi giao lưu này, Wendy Phạm lên tiếng đính chính các thông tin thất thiệt liên quan đến sự ra đi của mẹ. Nói về tin đồn Phi Nhung còn sống, cả Wendy Phạm và Phương Trinh đều bác tỏ và cho rằng đây là thông tin xuyên tạc, câu like, câu view. Cô khẳng định không ai lại làm đám ma, cúng thất cho người còn sống, đồng thời khuyên mọi người nên tiếp thu tin tức có chọn lọc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news