Tin mới

Top 12 phim Hoa ngữ được mong đợi nhất: Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác đều có tên, loạt sau chưa lên sóng đã nổi

Thứ ba, 05/10/2021, 10:01 (GMT+7)

Datawin mới đây đã tổng hợp lại Top 12 bộ phim chưa lên sóng được mong đợi nhất (kết quả được tính từ 10/2020 - tháng 9/2021).

Năm 2021 chứng kiến nhiều biến động của làng giải trí Hoa ngữ. Những ồn ào không đáng có khiến hàng loạt bom tấn phim ảnh "nằm yên trúng đạn", không thể lên sóng đúng hẹn. Datawin mới đây đã tổng hợp lại Top 12 bộ phim chưa lên sóng được mong đợi nhất (kết quả được tính từ 10/2020 - tháng 9/2021).

1. Băng vũ hoả

Xếp vị trí thứ nhất trong BXH phim được săn đón nhất thuộc về Băng Vũ Hỏa - dự án. Phim có sự tham gia của 2 ngôi sao đình đám Hoa ngữ là Vương Nhất Bác và Trần Hiểu. Băng Vũ Hỏa thuộc thể loại trinh thám, hình sự do đạo diễn Phó Đông Dục thực hiện, phản ánh chân thực tình trạng bạo lực, tranh giành mối làm ăn bằng những thủ đoạn tinh vi của các tập đoàn buôn lậu ma túy. Một số nguồn tin cho hay phim sẽ lên sóng vào tháng 11/2021.

Top 12 phim Hoa ngữ được mong đợi nhất: Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác đều có tên, loạt sau chưa lên sóng đã nổi - Ảnh 1

2. Tuyết trung hãn đao hành

Tuyết trung hãn đao hành do Trương Nhược Quân và Lý Canh Hi diễn chính. Trong hai năm qua, danh tiếng của Trương Nhược Quân đã được cải thiện rất, nhiều dân mạng đã mong chờ bộ phim này từ rất lâu. Tuy nhiên, cho đến hiện tại phía nhà sản xuất vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin gì.

Top 12 phim Hoa ngữ được mong đợi nhất: Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác đều có tên, loạt sau chưa lên sóng đã nổi - Ảnh 2

3. Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn 

Là một trong những bom tấn khiến mọt phim ăn "cứ lừa" nhiều nhất, tuy nhiên sức nóng của Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn vẫn chưa có dấu hiệu giảm sút. Với sự quy tụ của dàn cast "siêu" chất lượng như Tiêu Chiến, Dương Tử, ngay từ thời điểm bấm máy phim đã thu hút sự chú ý, trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn.

Top 12 phim Hoa ngữ được mong đợi nhất: Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác đều có tên, loạt sau chưa lên sóng đã nổi - Ảnh 3
4. Nữ bác sĩ tâm lý

Trước làn sóng thanh trừng rát mặt, Dương Tử trở thành ngôi sao nằm yên dính đạn. Hàng loạt bạn diễn dính ồn ào khiến sự nghiệp của cô dần đi xuống. Đây là bộ phim thứ 2 của nữ diễn viên bị "đắp chiếu" trong năm nay. 

Top 12 phim Hoa ngữ được mong đợi nhất: Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác đều có tên, loạt sau chưa lên sóng đã nổi - Ảnh 4
5. Thả thí thiên hạ

Thả Thí Thiên Hạ được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Khuynh Linh Nguyệt. Nội phim xoay quanh chuyện tình đẹp nhưng đầy trắc trở của cặp đôi Bạch Phong Tịnh (Triệu Lộ Tư) và Hắc Phong Tức (Dương Dương). Là những người đứng đầu của hai quốc gia, liệu tình yêu của cả hai có “đơm hoa” trong bối cảnh loạn lạc.

Top 12 phim Hoa ngữ được mong đợi nhất: Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác đều có tên, loạt sau chưa lên sóng đã nổi - Ảnh 5

Ngoài ra, những cái tên khác bao gồm: 

6. Nhân sinh nếu như mới gặp

7. Kính song thành

8. Hạnh phúc đến vạn gia

9. Ai là hung thủ

10. Gió nổi lên ở Lạc Dương 

11. Trầm hương như tiết

12. Thương lan quyết

>>> XEM THÊM: Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục bị nhiếp ảnh gia, cánh săn ảnh 'bóc' nhan sắc thật, kinh dị nhất là bàn chân 'đầy hoa'? 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news