Tin mới

Netizen hoảng hốt khi thông tin Dương Mịch kết hôn với Tạ Đình Phong

Chủ nhật, 21/03/2021, 22:51 (GMT+7)

Đây không phải nam tài tử đầu tiên bị đồn kết hôn với Dương Mịch sau khi nữ diễn viên ly hôn với Lưu Khải Uy.

Dương Mịch được biết đến là sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Cô là một trong những tiểu hoa đán thành công và gây dựng được chỗ đứng vững chắc của mình trong Cbiz. Thế nhưng, dù thành công trong sự nghiệp nhưng cô lại có đời tư khá ồn ào nhất là chuyện tình cảm khiến nhiều người chú ý.

Dương Mịch vốn là mỹ nhân xinh đẹp của showbiz Hoa ngữ.
Dương Mịch vốn là mỹ nhân xinh đẹp của showbiz Hoa ngữ.

Đặc biệt, việc Dương Mịch và Lưu Khải Uy từ khi công khai tình cảm đến khi ly hôn đã tạo ra không ít ồn ào khiến truyền thông và người hâm mộ choáng váng. Sau khi ly hôn, Dương Mịch liên tục vướng tin đồn hẹn hò với đàn em kém tuổi Ngụy Đại Huân còn Lưu Khải Uy thì ngoài tiếp tục nuôi dưỡng con gái chung với vợ cũ là bé Tiểu Gạo Nếp.

Cô nàng có đời tư đầy ồn ào.
Cô nàng có đời tư đầy ồn ào.

Thế nhưng, dù người trong cuộc vẫn chưa có động thái gì thì trên mạng không ít lần xuất hiện thông tin về nàng "Bạch Thiển" nhất là chuyện cô tái hôn.

Nhiều nhất vẫn là tin đồn Dương Mịch kết hôn với "người tình kém tuổi" tin đồn là Ngụy Đại Huân. Sau đó, lại có những thông tin nữ diễn viên "Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa" tái hôn lại với Lưu Khải Uy vì con gái. Thậm chí có nguồn tin còn khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng Tiểu Gạo Nếp  cần đến bố mẹ nhất và việc bố mẹ ly hôn cũng ảnh hưởng rất nhiều đến bé nên cả hai đã quyết định quay lại với nhau.

Không ít lần Dương Mịch bị đồn tái hôn với Lưu Khải Uy. Ảnh internet
Không ít lần Dương Mịch bị đồn tái hôn với Lưu Khải Uy. Ảnh internet

Hoang đường hơn nữa khi trên mạng xã hội xứ Trung còn xuất hiện một tuyên bố rằng: "Thánh Ế" nhiều năm của đoàn phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 sẽ tuyên bố kết hôn trong ngày Thất Tịch (là ngày hôm nay)". Nguồn tin này còn khẳng định đây chính là sự thật. Điều đáng nói là trong dàn diễn viên bộ phim này thì  Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Hoắc Kiến Hoa đều đã lập gia đình, chỉ riêng Hồ Ca đến nay vẫn đang độc thân đồng thời còn bị trêu trọc là "thánh ế" của showbiz. 

Dương Mịch bị đồn kết hôn với Hồ Ca.
Dương Mịch bị đồn kết hôn với Hồ Ca.

Ngay sau đó, trang QQ còn đưa tin: "Hồ Ca - Dương Mịch tuyên bố kết hôn vào ngày Thất Tịch, 2 người nối lại tình xưa, kết thành quả ngọt, Ngụy Đại Huân chỉ là tấm bình phong?". Nhiều hình ảnh thân mật của Dương Mịch và Hồ Ca trong quá khứ bị đào mộ lại khiến blogger khẳng định hai người đến với nhau. Người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng thì tin đồn về đời sống riêng tư của Dương Mịch vẫn chưa có dấu hiệu ngưng lại.

Cả hai từng bị nghi ngờ hẹn hò ngoài đời.
Cả hai từng bị nghi ngờ hẹn hò ngoài đời.

Mới đây, trang QQ đăng tải một bài viết gây chấn động với tiêu đề: "Dương Mịch có tin đồn hẹn hò với Ngụy Đại Huân nhưng truyền thông lại đưa tin cô sắp kết hôn với tài tử Tạ Đình Phong.".

Trang này còn đưa dẫn chứng nói rằng rất nhiều người sử dụng weibo đều nhận được tin nhắn với nội dung: "Tạ Đình Phong và Dương Mịch gây bất ngờ khi thông báo kết hôn, đôi bên đã soạn xong văn bản để chia sẻ."

Dương Mịch bị đồn kết hôn với Tạ Đình Phong.
Dương Mịch bị đồn kết hôn với Tạ Đình Phong.
Nhiều netizen nhận được tin nhắn Dương Mịch kết hôn với Tạ ĐÌnh Phong.
Nhiều netizen nhận được tin nhắn Dương Mịch kết hôn với Tạ ĐÌnh Phong.

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi này bị đồn kết hôn. Trước đó, họ từng lên tiếng phủ nhận, thậm chí khi bị đồn có mối quan hệ với chồng cũ của Trương Bá Chi, Dương Mịch đã làm gay gắt kiện netizen tung tin đồn và cô thắng kiện nên bảo vệ được danh tiếng của mình. Còn lần này, cả hai vẫn chưa có phản hồi lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news