Tin mới

Trâm Anh bị 'bóc mẽ' sửa 'móp' ô tô khi đăng ảnh sống ảo

Chủ nhật, 21/03/2021, 19:10 (GMT+7)

Trâm Anh là cái tên hot trong showbiz Việt, hình ảnh mới đây của cô nàng đăng tải khiến cộng đồng mạng tranh cãi.

Hot girl Trâm Anh, tên thật là Đỗ Thị Trâm Anh, sinh năm 1995. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dễ thương, Trâm Anh nhanh chóng được nhiều người chú ý và trở thành gương mặt hot của giới trẻ.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp nhưng Hot girl Trâm Anh cũng có đời tư gây ồn ào không kém: Từ lùm xùm tình cảm với hot Streamer Pew Pew cho tới bị tố giả tạo, phát ngôn gây sốc... Sau scandal, Trâm Anh dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh của mình hơn.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trâm Anh cũng là một hot girl chăm chỉ đăng tải cuộc sống của mình lên mạng xã hội. Cô không ngại khoe những bộ trang phục hở bạo thể hiện thân hình quyến rũ. Trâm Anh không ngại cho biết bản thân có đụng chạm dao kéo để bản thân hoàn thiện hơn.

Mới đây, trong hình ảnh do Trâm Anh đăng tải lên mạng xã hội, Cộng đồng mạng đã nhanh chóng phát hiện cô nàng chỉnh sửa ảnh quá đà khiến “méo” cả ô tô. Nhiều người tinh ý soi ra, bánh xe ô tô hay phần nền gạch gần đó đã bị méo mó trong bức hình do hot girl đăng tải.

Sau khi “bóc trần” sự thật photoshop quá đà, nhiều chị em cho rằng Trâm Anh ngày càng “sống ảo”, quá lố trên mạng xã hội để khoe mẽ độ giàu có. Trong khi đó nhiều người đẹp cũng lên tiếng bênh vực, cho rằng việc con gái dùng công cụ chỉnh ảnh là chuyện bình thường, nhất là trong thời kỳ "nở rộ" công nghệ như hiện tại:

“Tưởng dáng chị xinh lắm rồi không cần dùng công cụ chỉnh ảnh nào nữa, hóa ra là chỉnh cho vật xung quanh cũng cong theo vậy à”, “Bây giờ dùng công cụ chỉnh ảnh là chuyện bình thường mà, thử tìm nghệ sĩ có ai dám đăng ảnh không qua công cụ chỉnh hình lên trang cá nhân coi.”

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trâm Anh sau khi bị bóc mẽ dùng photoshop quá đà, Trâm Anh còn không ngại chụp màn hình và đăng hẳn lên story để dằn mặt: “Kệ tôi đi.” 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trâm Anh