Tin mới

Mỹ Tâm tận hưởng niềm hạnh phúc muộn, bên 'người đàn ông đặc biệt'

Thứ năm, 27/01/2022, 09:31 (GMT+7)

Đây là người đàn ông Mỹ Tâm thoải mái đăng tải hình ảnh nhất, cũng là người có sức ảnh hưởng vô cùng đặc biệt với nữ ca sĩ.

Mỹ Tâm vừa chào đón tuổi mới 41 theo cách đặc biệt nhất khi tổ chức đêm nhạc vào đúng ngày sinh nhật, để fan cũng được tận hưởng niềm vui. Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, trong đó điểm đáng chú ý chính là "người đàn ông đặc biệt" của nữ ca sĩ.

Mỹ Tâm tận hưởng niềm hạnh phúc muộn bên gia đình
Mỹ Tâm tận hưởng niềm hạnh phúc muộn bên gia đình

Trong ảnh, ca sĩ Mỹ Tâm vui vẻ chụp hình cùng các anh chị, mẹ và đặc biệt là người bố nữ ca sĩ luôn yêu, ngưỡng mộ. Trong nhà, Mỹ Tâm là con út nên cô vẫn luôn bé nhỏ nhất và được bố mẹ, anh chị cưng chiều. Nhìn biểu cảm nhí nhảnh của nữ ca sĩ, khó ai có thể tin được Mỹ Tâm đã chính thức bước sang tuổi 41. 

>> Xem thêm: Giữa một showbiz Việt đầy rẫy thị phi, vẫn có một Mỹ Tâm 'đẹp' đến thế!

Nữ ca sĩ khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên 'người đàn ông đặc biệt'
Nữ ca sĩ khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên "người đàn ông đặc biệt"
Mỹ Tâm tận hưởng niềm hạnh phúc muộn, bên 'người đàn ông đặc biệt' - Ảnh 1

Được biết bố mẹ ruột của nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã khá lớn tuổi và họ sinh sống ở Đà Nẵng. Là người của công chúng với lịch trình dày đặc nhưng Mỹ Tâm vẫn luôn thu xếp và dành thời gian cho gia đình, đặc biệt là bố mẹ.

>> Xem thêm: Trình độ 'nhảy số' của Mỹ Tâm phải xếp vào hàng thượng thừa nhưng không lố!

Là con út trong gia đình nên Mỹ Tâm được bố mẹ rất cưng chiều
Là con út trong gia đình nên Mỹ Tâm được bố mẹ rất cưng chiều
Mỹ Tâm thừa hưởng đôi mắt cười từ mẹ
Mỹ Tâm thừa hưởng đôi mắt cười từ mẹ

Nhiều người đùa vui rằng Mỹ Tâm hiếm khi đăng riêng hình bất cứ người đàn ông nào trên trang cá nhân, nhưng là ngoại lệ với "người đàn ông đặc biệt" của nữ ca sĩ, đó là ba. Giọng ca Đà thành từng chia sẻ rằng với cô gia đình là gốc, là điều quan trọng nhất để giữ gìn và mãi mãi gắn bó. 

Bức ảnh ngày nhỏ Mỹ Tâm chụp cùng ba
Bức ảnh ngày nhỏ Mỹ Tâm chụp cùng ba

Khi còn đi học, cô thường xuyên nghĩ đến ba mẹ, gia đình nên luôn cố gắng học thật giỏi và làm nhiều điều hay để mang lại sự hãnh diễn cho gia đình. Nữ ca sĩ luôn dành những bức ảnh đẹp nhất, tươi tắn nhất về ba mẹ để chia sẻ dù vốn là người nổi tiếng kín đáo trong chuyện đời tư.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm bị chụp lén khi làm Từ thiện, nhan sắc có đẹp như hình tự đăng?

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm luôn được người hâm mộ yêu mến không chỉ bởi tài năng mà còn ở hình tượng mà giọng ca "Họa mi tóc nâu" xây dựng. Không ồn ào, không drama, nhắc đến Mỹ Tâm người ta nhắc tới một nghệ sĩ chân chính, hết mình vì nghệ thuật giữa một showbiz thị phi.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news