Tin mới

Trình độ 'nhảy số' của Mỹ Tâm phải xếp vào hàng thượng thừa nhưng không lố!

Thứ tư, 26/01/2022, 10:12 (GMT+7)

Những màn xử lý tình huống ngẫu hứng, duyên dáng của Mỹ Tâm luôn mang tới cảm giác thích thú đặc biệt cho người hâm mộ.

Mỹ Tâm là một trong số ít nghệ sĩ được người hâm mộ yêu mến suốt nhiều thập kỷ qua, không chỉ bởi tài năng mà cả tính cách. Không hề chiêu trò, không ồn ào để đánh bóng tên tuổi, Mỹ Tâm đến với khán giả bằng tình cảm chân thành nhất, tài năng được rèn giũa bài bản, cô cũng thoải mái thể hiện tính cách mà không lố trên sân khấu.

Trình độ 'nhảy số' của Mỹ Tâm phải xếp vào hàng thượng thừa nhưng không lố!
Trình độ "nhảy số" của Mỹ Tâm phải xếp vào hàng thượng thừa nhưng không lố!

Minh chứng là mới đây nữ ca sĩ bị đào lại khoảnh khắc "lầy lội" và cũng không kém phần hài hước khi bất ngờ bị đặt vào tình huống "dở khóc dở cười". Theo đó, trong clip là khoảnh khắc "họa mi tóc nâu" đang biểu diễn say sưa thì bất ngờ phía dưới khán giả hô lớn thông báo trời mưa.

>> Xem thêm: Không dẫn chương trình, BTV Hoài Anh ngoài đời có còn đẹp như khi lên sóng?

Phản ứng của Mỹ Tâm khi biết trời mưa
Phản ứng của Mỹ Tâm khi biết trời mưa
Trình độ 'nhảy số' của Mỹ Tâm phải xếp vào hàng thượng thừa nhưng không lố! - Ảnh 1

Gặp phải tình huống bất ngờ, nhiều người sẽ chọn cách giải quyết như ngừng hát, xin lỗi khán giả để vào trong hoặc nhờ trợ lý đứng che ô... Song Mỹ Tâm lại bình thản đến lạ hỏi lại "Mửa hả?". Sau đó cô bắt đầu "nhảy số" và cho ra luôn một bản mashup ngẫu hứng về trời mưa khiến fan bên dưới chỉ biết reo hò thích thú vì thần tượng quá "cháy".

>> Xem thêm: Dân mạng 'thương' Lâm Bảo Châu khi phải 'chịu đựng' sự trẻ hóa của Lệ Quyên

Nữ ca sĩ không ngần ngại mashup về mưa đối đáp fan
Nữ ca sĩ không ngần ngại mashup về mưa đối đáp fan
Trình độ 'nhảy số' của Mỹ Tâm phải xếp vào hàng thượng thừa nhưng không lố! - Ảnh 2

Khoảnh khắc "họa mi tóc nâu" xuất khẩu thành bài hát kèm theo biểu cảm hài hước được fan reo hò: "Tại sao có thể mưa vào lúc này", "Mưa thì mưa gieo sầu nhân thế", "Mưa làm tan nát lòng nhau"... Thay vì hát một lần cho "tới nơi tới chốn", Mỹ Tâm lại chọn cách chắp vá, biến tấu rồi bỏ lửng bằng câu nói "lươn lẹo": "Rồi hết rồi đó!". Sự mặn mòi nhưng không quá lố của nữ ca sĩ khiến fan thích thú.

Sự duyên dáng của Mỹ Tâm là lý do khiến fan luôn yêu mến
Sự duyên dáng của Mỹ Tâm là lý do khiến fan luôn yêu mến

Đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ có những pha xử lý tình huống "đi vào lòng fan". Có thể nói Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ gặp nhiều tình huống "dở khóc dở cười" nhất trong sự nghiệp nhưng cô đều có cách xử lý đầy khéo léo, xứng danh ca sĩ hạng A. Từ việc bị xin hôn, bị fan quát lớn, cúp điện bất thình lình... cho đến những câu hỏi tế nhị nữ ca sĩ đều xử lý mượt mà.

>> Xem thêm: Trấn Thành nhận tin vui hơn cả 'trắng án', antifan cũng phải vào 'quay xe'

Là một trong những ca sĩ có đời tư trong sáng, sự nghiệp lừng lẫy, Mỹ Tâm xứng đáng là tấm gương để các nghệ sĩ trẻ học tập, noi theo trong một showbiz đang có quá nhiều những thị phi, cần phải được khán giả nhìn nhận, "thanh lọc".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news