Tin mới

Thay đổi kiểu tóc, 'cô gái trăm triệu' Lê Thị Dần trẻ như gái đôi mươi

Thứ hai, 26/10/2020, 14:37 (GMT+7)

"Cô gái trăm triệu" Lê Thị Dần khiến chồng mất ăn mất ngủ lo giữ vợ khi ngày càng trẻ đẹp, sành điệu hơn hậu đổi đời sau một đêm.

Đổi đời chỉ sau một đêm là hoàn toàn có thật với Lê Thị Dần. Chỉ sau một lần tham gia gameshow, Lê Thị Dần đã thành "cô gái trăm triệu" và được công chúng biết đến.

Dấn thân vào con đường showbiz, Lê Thị Dần đã nhanh chóng thay đổi. "Cô gái trăm triệu" trở nên sành điệu hơn và biết cách ăn mặc, chăm chút cho ngoại hình của mình hơn.

Nhan sắc khó nhận ra của 'cô gái trăm triệu' Lê Thị Dần. Ảnh internet

Cách đây ít giờ, Lê Thị Dần khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi chỉ cần thay đổi kiểu tóc một chút thôi đã khiến người khác thương nhớ. Với kiểu tóc mới "Cô gái trăm triệu" được nhận xét là nhìn trẻ hơn so với tuổi và đầy nữ tính.

>> Xem thêm: 'Ái nữ' được Quang Lê cưng chiều bị bắt gặp mưu sinh ngoài chợ và sự thật bất ngờ

Nhan sắc ngày càng lên hương của Lê Thị Dần khiến ông xã cũng phải mất ăn mất ngủ lo giữ vợ. Chính vì vậy, kể từ ngày bà xã trở nên nổi tiếng, chồng của Lê Thị Dần luôn sát cánh bên vợ, hộ tống bà xã mỗi khi đi diễn.

Kể từ khi nổi tiếng trên sóng truyền hình, Lê Thị Dần nhận được nhiều lời mời tham gia các sự kiện, các show diễn. Đặc biệt, bên cạnh diễn hài, Lê Thị Dần còn được mời tham gia với vai trò một ca sĩ. "Cô gái trăm triệu" còn may mắn được đi diễn cùng những ngôi sao nổi tiếng như Trường Giang, Trấn Thành, Quang Tèo....

>> Xem thêm: Lâu mới xuất hiện, ái nữ nhà Thanh Thanh Hiền đã thành thiếu nữ, xinh như hot girl

Sự thay đổi ngày càng lên hương của Lê Thị Dần. Ảnh internet

Bản thân Lê Thị Dần cũng thừa nhận, sau khi tham gia "Thách Thức Danh Hài" cuộc đời cô đã thay đổi hoàn toàn. "Cô gái trăm triệu" cho biết, có khi cô chỉ cần đi diễn một đêm bằng mình làm cả tháng trước đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news