Tin mới

Newcastle 0-4 Man UTD: Giết "chim" rồi giết "hùm"

Chủ nhật, 06/04/2014, 08:06 (GMT+7)

Dù thiếu vắng cặp song sát Robin Van Persie và Wayne Rooney, song Manchester United vẫn giành được chiến thắng đậm ngay trên sân của Newcastle với tỷ số 4-0.

Dù thiếu vắng cặp song sát Robin Van Persie và Wayne Rooney, song Manchester United vẫn giành được chiến thắng đậm ngay trên sân của Newcastle với tỷ số 4-0.

 

Đây có thể được xem là đêm của Juan Mata, Javier Hernandez, Kagawa và Januzaj khi các cầu thủ này vào vai những 'kép chính' trên sân. Với Mata, tiền vệ người Tây Ban Nha đóng góp 1 cú đúp, trong khi Hernandez có pha lập công thứ 2 liên tiếp, trước đó là vào lưới của Aston Villa tuần rồi. Bàn ấn định tỷ số do công của Januzaj.

Newcastle 0-4 Man UTD: Giết chim rồi giết hùm

Đúng như nhận định trước trận đấu, HLV David Moyes đã chủ động cất những cầu thủ quan trọng của mình trên hàng ghế dự bị hòng dưỡng sức cho trận đánh lớn gặp Bayern Munich vào giữa tuần sau trên nước Đức. Dù vậy, điều này vẫn không làm suy giảm sức tấn công của 'Quỷ đỏ'.

Kỳ thực, dù sức mạnh của họ suy giảm. Kỳ thực, bất chấp việc phải chơi trên sân đối phương nhưng M.U mới là đội lấn lướt hơn hẳn ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy nhiên, phải tới phút 39 của trận đấu đoàn quân của HLV David Moyes mới tìm đươc bàn mở tỷ số sau pha đá phạt siêu phẩm mang thương hiệu Juan Mata. Trong thời gian còn lại, mọi chuyện diễn ra dễ dàng hơn khi đội bóng thành Manchester tiếp tục có thêm 3 bàn thắng nữa. Đó cũng một phần nhờ hàng thủ của Newcastle chơi quá kém.

Với 3 điểm giành được trong trận này, M.U tạm thời qua mặt Tottenham để vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 57 điểm. Quan trọng hơn, chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV David Moyes thêm phần tự tin trước chuyến hành quân đến thánh địa Allianz Arena của Bayern Munich.

Đội hình ra sân:

Newcastle United: Elliot, Santon, Williamson, Coloccini, Haidara, Anita, Gosling, Tiote, Gouffran, de Jong, Cissé.

Manchester United: Lindegaard, Valencia, Jones, Smalling, Evra, Young, Mata, Fletcher, Fellaini, Kagawa, Hernandez.

Theo Thể Thao Việt Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news