Tin mới

Nga tìm thấy hộp đen máy bay Tu-154 gặp nạn ở Biển Đen

Thứ ba, 27/12/2016, 15:38 (GMT+7)

Một trong các hộp đen của máy bay xấu số Tu-154 gặp nạn ở Biển Đen đã được tìm thấy trong các mảnh vỡ hôm 25/12.

Một trong các hộp đen của máy bay xấu số Tu-154 gặp nạn ở Biển Đen đã được tìm thấy trong các mảnh vỡ hôm 25/12.

[mecloud]gBXng9YkEZ[/mecloud]

TASS dẫn nguồn tin thực thi pháp luật Nga cho biết, hộp đen chứa thông tin máy bay gặp nạn đã được các thợ lặn tìm thấy .

"Trong quá trình tìm kiếm, một trong các hộp đen đã được tìm thấy ở bên dưới buồng lái của máy bay. Hộp đen này sẽ được sớm được vớt lên", nguồn tin cho biết.

Hộp đen chứa thông tin về chuyến bay sẽ được chuyển về Moscow để phân tích giúp các nhà điều tra tìm ra nguyên nhân tai nạn hôm 25/12 khiến toàn bộ 92 người trên máy bay thiệt mạng. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ tình trạng của hộp đen này.

Nga huy động nhiều tàu thuyền tìm kiếm ở khu vực máy bay rơi. Ảnh: Sputnik

Nguồn tin cũng nói rằng hai thiết bị ghi hành trình ở phần đuôi máy bay vẫn chưa được tìm thấy.

Trong khi đó, lực lượng tìm kiếm cứu hộ cũng đã vớt thêm được 3 thi thể nạn nhân, nâng số thi thể đã được tìm thấy đến thời điểm hiện tại là 15.

Nhiều mảnh vỡ Tu-154 được tìm thấy cách bờ biển Sochi 1,5 km, ở độ sâu 50 - 70 m. Theo Cơ quan An ninh Liên bang, chưa có bằng chứng cho thấy máy bay rơi do khủng bố.

Chiếc máy bay Tu-154 của Bộ Quốc phòng Nga biến mất khỏi màn hình radar vào sáng sớm ngày 25/12 chỉ vài phút sau khi cất cánh từ sân bay ở thành phố cảng Sochi (Nga). Bộ Quốc phòng Nga cuối ngày hôm qua 25/12 xác nhận không tìm thấy ai sống sót ở khu vực máy bay rơi. 92 hành khách trên máy bay chủ yếu là thành viên ban nhạc quân đội Alexandrov.

[mecloud]NkInzu5gU4[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tu-154 mảnh vỡ