Tin mới

Vừa ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cùng nhau du lịch, chuẩn bị hàn gắn tình nghĩa vợ chồng?

Thứ bảy, 22/05/2021, 14:30 (GMT+7)

Thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong có thể sẽ tái hợp khiến MXH xứ Trung và nhất là những người hâm mộ của cặp đôi không khỏi xôn xao.

Sau 3 năm gắn bó, thông báo ly hôn của Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong cách đây 1 tháng khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Đến bây giờ, nhiều người hâm mộ vẫn chưa thể tin được cặp đôi đình đám này thực sự đã chia tay.

Tuy nhiên mới đây, trang BJH của Trung Quốc bất ngờ đăng tải bài viết về nghi vấn tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Trang này dẫn nguồn tin cho hay, có người đã chứng kiến cả hai diễn viên thời gian vừa rồi đã cùng nhau đi du lịch tại Tây Hồ, thuộc thành phố Hàng Châu, Trung Quốc.

Bài đăng đặt nghi vấn về sự tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Ảnh: Internet
Bài đăng đặt nghi vấn về sự tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Ảnh: Internet

Mặc dù không hề có hình ảnh kèm theo thế nhưng trang tin này lại đặt ra nghi vấn về sự trùng hợp khi trước đó đã xuất hiện tin đồn cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tái hợp, nối lại tình nghĩa vợ chồng.

Còn phía người trong cuộc vẫn lựa chọn im lặng trước nghi vấn về chuyện tình cảm sẽ nối lại.

Vừa ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cùng nhau du lịch, chuẩn bị hàn gắn tình nghĩa vợ chồng? - Ảnh 1

Sau khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tuyên bố ly hôn, nhiều thuyết âm mưu xuất hiện về nguyên nhân cặp đôi này tan vỡ khiến dân tình bất  ngờ. Hết thông tin Triệu Lệ Dĩnh Ngoại tình lại đến thông tin Phùng Thiệu Phong vội vàng tìm vợ mới hậu ly hôn. Tuy nhiên, người trong cuộc chưa từng lên tiếng nên mọi điều chỉ là tin đồn.

Vừa ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cùng nhau du lịch, chuẩn bị hàn gắn tình nghĩa vợ chồng? - Ảnh 2

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh vẫn tiếp tục công việc của mình và không hề có bất cứ động thái nào trên MXH ngoài thông báo của phòng làm việc. Còn phía Phùng Thiệu Phong, ngoài lời chúc phúc ẩn ý trên trang cá nhân thì anh liên tục vướng vào tin đồn ngoại tình, 'ra tay' với Triệu Lệ Dĩnh khiến nam diễn viên phải đăng thông cáo báo chí phủ nhận, đồng thời đòi truy cứu trách nhiệm hình sự các nhân vật đăng tin sai sự thật.​

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news