Tin mới

Ngân 98 cũng phải 'chào thua' trước phong cách chụp ảnh của Ngọc Trinh

Thứ bảy, 17/04/2021, 11:20 (GMT+7)

Ngọc Trinh tạo dáng với tư thế cố tình bò ra bàn để khoe trọn nhan sắc cũng như thế mạnh của bản thân khiến Ngân 98 cũng phải chào thua.

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh đã khiến dân tình nóng mắt khi lại tiếp tục khoe sắc vóc lộ liễu. Theo đó, chân dài miền Tây thản nhiên diễn các tư thế nằm rồi bò ra bàn, cố tình phơi hình thể dưới góc máy nhạy cảm lia từ trên xuống.

Có vẻ như Ngọc Trinh đã không còn cảm thấy ngại ngùng với điều này. "Nữ hoàng nội y" còn cố tình khoe ra những ưu điểm của cơ thể khiến hội chị em thèm thuồng, ao ước.

Ngọc Trinh ngả ngốn cố tình phơi bày vòng 1 dưới góc máy nhạy cảm. Ảnh internet

Với nhiều năm hoạt động trong nghề, Ngọc Trinh đã quá thừa chiêu trò để khoe thân từ phản cảm đến nghệ thuật cũng có. Suốt gần 1 thập kỷ qua, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp vẫn luôn giữ vị trí ngôi vương về chiêu trò khoe thân này.

Mới đây, Ngọc Trinh có gặp thêm một đối thủ đầy ồn ào là Ngân 98. Bạn gái Lương Bằng Quang cũng tận dụng và khai thác tối đa nét đẹp hình thể mỗi khi xuất hiện và đi diễn. Tuy nhiên, Ngân 98 vẫn chưa được đánh giá cao như Ngọc Trinh và dường như cuộc đua của hai cô gái nóng bỏng này vẫn còn khốc liệt.

Ngân 98 cũng phải chịu thua trước phong cách chụp ảnh của Ngọc Trinh. Ảnh FBNV
Ngân 98 cũng phải chịu thua trước phong cách chụp ảnh của Ngọc Trinh. Ảnh FBNV

Coi nhau là đối thủ không đội trời chung, Ngân 98 và Ngọc Trinh đã không ít lần cạnh khóe nhau trên mạng xã hội. Là đàn em nhưng bạn gái Lương Bằng Quang cũng chứng minh sức hút không kém cạnh đàn chị. Ngân 98 đang là một trong những DJ gợi cảm tại các quán bar và với nhan sắc ngày càng hoàn thiện sau khi thẩm mỹ, trùng tu.

>> Xem thêm: Tái xuất sau khi chia tay Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng ngày càng khác lạ

Trong khi đó, Ngọc Trinh vẫn chễm chệ với danh xưng "nữ hoàng nội y" mà suốt bao năm qua chưa một ai soán ngôi. Cùng chung một sở thích khoe thân, Ngân 98 và Ngọc Trinh ngày càng chuộng phong cách thiếu vải, thậm chí là sẵn sàng cởi không ngần ngại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news