Tin mới

'Team qua đường' phơi bày nhan sắc thật của bà xã Lý Hải quay bằng camera thường

Thứ bảy, 17/04/2021, 11:01 (GMT+7)

"Team qua đường" phơi bày nhan sắc thật của Minh Hà - bà xã Lý Hải bằng camera thường trong một sự kiện.

Mới đây, Minh Hà xuất hiện cùng ông xã Lý Hải trong sự kiện ra mắt phim. Tại đây, bà mẹ 4 con Minh Hà đã lọt vào ống kính của "team qua đường". Bất chấp bị chụp lén hay quay bằng camera thường, bà xã Lý Hải vẫn chứng minh nhan sắc đẹp không tì vết của mình. 

Nhan sắc xinh đẹp của Minh Hà - bà xã Lý Hải khi bị quay lén vẫn lung linh. Ảnh cắt từ clip
Nhan sắc xinh đẹp của Minh Hà - bà xã Lý Hải khi bị quay lén vẫn lung linh. Ảnh cắt từ clip

Dù đã trải qua 4 lần sinh nở nhưng Minh Hà vẫn giữ được vóc dáng "vạn người mê" cùng nhan sắc ngày càng đằm thắm và thăng hạng. Không chỉ xinh đẹp, Minh Hà còn luôn là hậu phương vững chắc của chồng khi vừa chăm sóc 4 người con, lại vừa hỗ trợ chồng sát sao trong công việc. 

Ở mọi góc cạnh, bà xã Minh Hà vẫn đẹp không tì vết. Ảnh cắt từ clip
Ở mọi góc cạnh, bà xã Minh Hà vẫn đẹp không tì vết. Ảnh cắt từ clip

 Minh Hà chia sẻ, cô yêu Lý Hải từ khi mới 19 tuổi, lúc này dẫu biết nam ca sĩ hơn mình đến 17 tuổi nhưng Minh Hà vẫn cứ lao theo, bất chấp sự ngăn cản của gia đình. Bố mẹ Minh Hà không muốn con gái có quan hệ tình cảm với người đang hoạt động nghệ thuật, bởi ông bà không tin tưởng vào sự chung thủy của những người đang làm công việc này. Thế nhưng, bằng tình cảm chân thành, Lý Hải đã thuyết phục được bố mẹ Minh Hà cho cô lấy anh làm chồng. Sau ngày cưới, hai người liên tục khiến công chúng bất ngờ bởi việc tăng số lượng thành viên gia đình một cách nhanh chóng. Đến nay, Lý Hải - Minh Hà đã là bố mẹ của 4 đứa trẻ, trong đó có 2 bạn nam và 2 bạn nữ.

Nhan sắc bà mẹ 4 con của Minh Hà khiến fan xao xuyến. Ảnh FBVN
Nhan sắc bà mẹ 4 con của Minh Hà khiến fan xao xuyến. Ảnh FBVN

Ca sĩ Lý Hải kết hôn với Minh Hà vào năm 2010. Sau 7 năm chung sống, tổ ấm gia đình luôn tràn ngập tiếng cười của 4 nhóc tỳ dễ thương, kháu khỉnh.  Cặp đôi Lý Hải Minh Hà trở thành hình mẫu lý tưởng với không ít người bởi gia đình hạnh phúc và kinh tế vững mạnh.

Gia đình hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà. Ảnh internet
'Team qua đường' phơi bày nhan sắc thật của bà xã Lý Hải quay bằng camera thường - Ảnh 1

>>Xem thêm: Tái xuất sau khi chia tay Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng ngày càng khác lạ

Không chỉ thành công trong sự nghiệp mà anh còn có cô vợ xinh đẹp với bốn thiên thần nhỏ kháu khỉnh, đáng yêu. Bên cạnh việc ca hát, diễn xuất và sản xuất phim điện ảnh thì Lý Hải còn có tới 4 công ty riêng về bất động sản, kinh doanh bình chứa xăng dầu và phân phối mỹ phẩm. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng khiến những người thân thiết với họ “choáng ngợp” về tài sản kếch xù mà cặp đôi Lý Hải – Minh Hà đang sở hữu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news