Tin mới

Diễn viên Hương Giang tung hậu trường ảnh cưới, nói luôn lí do và danh tính chú rể

Thứ năm, 06/07/2023, 11:38 (GMT+7)

Khoảnh khắc nữ diễn viên Hương Giang lộng lẫy trong buổi chụp hình cưới nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình nữ Diễn viên Hương Giang đã đăng tải đoạn clip ngắn tiết lộ hậu trường chụp ảnh cưới. Nữ diễn viên xinh đẹp, lộng lẫy trong chiếc váy tinh khôi, còn chú rể rất bảnh bao và quen thuộc với màn ảnh việt. Và không ai khác chính là anh Tuấn Tú. 

Hương Giang và Tuấn Tú trong dự án phim mới.
Hương Giang và Tuấn Tú trong dự án phim mới.

Đăng kèm với clip, Hương Giang hài hước với dòng caption: "Bác sĩ bảo cưới". Được biết đây là dự án phim mà Hương Giang và Tuấn Tú phim mới. Cả hai liên tục tung hứng với những tình huống hài hước, vui tươi. Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. 

Bộ ảnh nhận được nhiều lời khen ngợi của Cộng đồng mạng. Nhiều bình luận mong đợi tác phẩm mới đến ngày khởi chiếu. Đây là lần đầu Tuấn Tú và Hương Giang đóng cặp.

Diễn viên Hương Giang tung hậu trường ảnh cưới, nói luôn lí do và danh tính chú rể - Ảnh 1
 
Diễn viên Hương Giang tung hậu trường ảnh cưới, nói luôn lí do và danh tính chú rể - Ảnh 2
 

Tác phẩm gần đây nhất của Hương Giang trên sóng giờ vàng là Đừng làm mẹ cáu, trước đó cô gây ấn tượng trong Mùa hoa tìm lại. Trong khi đó, MC Tuấn Tú có những vai diễn ghi dấu ấn như phim Về nhà đi con, Anh có phải đàn ông không.

Sau khi chia tay mối tình với Đình Tú, Hương Giang đang tận hưởng cuộc sống độc thân và tập trung phát triển sự nghiệp. Nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong nhiều dự án phim, tập trung bán hàng livestream của shop quần áo. Khán giả mong rằng nữ diễn viên luôn giữ tinh thần lạc quan và sớm tìm được hạnh phúc mới.

Hiện tại, cả hai đang dành thời gian chủ yếu cho công việc và hạn chế nhắc lại chuyện buồn trong quá khứ. Đình Tú - Hương Giang vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và có cách hành xử văn minh sau chia tay.

Ảnh: FBNV. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news