Tin mới

Người tình một thời của Lương Bằng Quang khoe sắc vóc vạn người mê, cư dân mạng chỉ chú ý vào chi tiết lạ

Thứ hai, 02/11/2020, 09:51 (GMT+7)

Người tình một thời của Lương Bằng Quang khoe sắc vóc vạn người mê nhưng cư dân mạng lại phát hiện ra chi tiết lạ, điều mà Ngân 98 vô cùng hả hê.

Cách đây ít giờ, người tình một thời của Lương Bằng Quang hào hứng khoe nhan sắc vạn người mê với đường cong hút mắt. Dù diện bộ đồ kín bưng nhưng Yaya Trương Nhi vẫn vượt mặt Ngân 98 ở độ nóng bỏng.

Diện đồ kín bưng nhưng tình cũ Lương Bằng Quang vẫn vô cùng gợi cảm. Ảnh internet

Đặc biệt là vòng 3 hút mắt của tình cũ Lương Bằng Quang khiến Ngân 98 chạy dài không kịp. Tuy nhiên, cư dân mạng cũng tinh ý phát hiện dường như người tình một thời của Lương Bằng Quang có phần hơi tăng cân, khuôn mặt khá bầu bĩnh. Điều này cũng được chính khổ chủ thừa nhận.

Dù xinh đẹp nhưng chân dài lộ rõ khuôn mặt có phần mũm mĩm. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Yaya Trương Nhi cũng đang nỗ lực tập luyện để lấy lại sắc vóc một thời của mình. Trước đây, cô từng là người mẫu sở hữu sắc vóc khiến ai nấy khó có thể rời mắt. Vẻ đẹp của Yaya Trương Nhi từng khiến Lương Bằng Quang say đắm một thời.

>> Xem thêm: Phi Nhung nhắc lại quá khứ tủi hờn giấu giếm nuôi con gái, còn hé lộ bức ảnh chưa bao giờ công bố

Sau khi dứt tình với Lương Bằng Quang, Yaya Trương Nhi cũng khá kín tiếng. Ngoài vai trò người mẫu, chân dài còn thử sức với lĩnh vực điện ảnh và nhận được nhiều ý kiến tích cực.

Bộ ba oan gia từng khiến mạng xã hội xôn xao. Ảnh internet

Về phía Lương Bằng Quang, chàng nhạc sĩ nhiều tài nhưng cũng lắm tật này lại khiến cư dân mạng dạy sóng với mối tình ồn ào cùng Ngân 98. Cặp đôi vô tư có những hành động không đúng với thuần phong mỹ tục khiến ai nấy bất bình. Và còn bức xúc hơn nữa khi mà bị "sờ gáy" nhưng Ngân 98 và Lương Bằng Quang vẫn cứ vô tư diễn cảnh người lớn với nhau trước bàn dân thiên hạ.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng day dứt nói về chuyện tình 'đứt gánh giữa đường', fan réo tên Mỹ Tâm

Thái độ trơ lỳ của cặp đôi Ngân 98 và bạn trai dường như vô phương cứu chữa. Không chỉ vậy, Ngân 98 còn bị chỉ trích khi có những lời lẽ công kích không hay khi đấu khẩu với Yaya Trương Nhi trước đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news