Tin mới

Ngân 98 lĩnh án phạt nặng sau màn biểu diễn mặc như không ở quán bar

Thứ ba, 28/07/2020, 17:16 (GMT+7)

Ngày 28/7, Sở Văn hoá Thể thao Hà Nội đã có quyết định đình chỉ 4 tháng biểu diễn tại Hà Nội đối với Ngân 98 do lùm xùm mặc phản cảm tại quán bar mới đây.

Liên quan đến vụ việc Ngân 98 mặc trang phục phản cảm khi đi diễn quán bar ở Hà Nội , trao đổi với VietNamNet, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội cho biết phía quán bar đã nhận sai sót và ký biên bản về vụ việc. Cùng lúc, Ngân 98 đang làm giải trình về hành vi này.

Trước những sai phạm trên, Ngân 98 sẽ bị đình chỉ biểu diễn tại Hà Nội trong vòng 4 tháng tới. Ngoài ra, quán bar tổ chức sự kiện pool party có Ngân 98 biểu diễn bị phạt 40 triệu do vi phạm về lĩnh vực biểu diễn.

Ngân 98 ăn mặc phản cảm trên bar.

Trước đó, trong clip, khi nhận được lời đề nghị mặc lại bộ trang phục "gây bão mạng", Hot girl thị phi trả lời rằng trang phục đó là để đi pool party (tiệc bể bơi) chứ khi chơi DJ ở các show khác cô chưa từng mặc như vậy.

Bạn gái Lương Bằng Quang còn khẳng định bộ bikini kiệm vải đó cũng chỉ bình thường, thậm chí các nữ DJ khác ngực to hơn rất nhiều mà mặc như vậy, thậm chí không có quần lưới ở ngoài như cô thì không có ai dị nghị còn cô mặc lại bị đánh giá là phản cảm.

"Trách sao? Chỉ trách ngực của các bạn đó không có tưng được như Ngân thôi", mỹ nhân gốc Bình Định khẳng định rằng nhiều DJ trong giới đã động viên cô sau scandal ăn mặc phản cảm.

Ngân 98 còn nói thêm rằng khi có người chê cô xấu, cô cho đó là động lực để phấn đấu, càng chê cô càng vui. Cô chỉ quan tâm đến những người yêu thương cô: "Đối với Ngân, việc làm vừa lòng thiên hạ rất dễ nhưng Ngân không chịu làm vì đó là ngu. Ngân thích thì Ngân làm, không hại tới ai là được rồi."

Vốn yêu thích phong cách sexy tột độ, hở trên, ngắn dưới nên khi làm DJ, Ngân 98 lại càng được dịp "bung lụa" với những bộ trang phục "khó đỡ" khiến người đối diện cảm thấy ngượng thay cô nàng.

Biểu diễn tại 1 bar có pool party mới đây, bạn gái Lương Bằng Quang mặc bộ bikini nhỏ xíu, trông muốn xỉu.

Trong bộ bikini bé xíu "mặc như không" trong lúc biểu diễn tại một quán bar ở Hà Nội, Ngân 98 quyết định "chơi lớn" hở nguyên vòng 3 lộ thiên trước mắt công chúng để xoa dịu thời tiết thủ đô đang chạm ngưỡng 39, 40 độ.

Ngay sau khi được chia sẻ, những hình ảnh phản cảm này của cô nàng DJ đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khiến công chúng "nóng mắt".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news