Tin mới

Dù Ngân 98 nhận rổ 'gạch đá' khi diện đồ kiệm vải, Lương Bằng Quang vẫn chốt hạ 'ngon và thơm' khiến CDM đỏ mặt

Thứ sáu, 03/02/2023, 10:43 (GMT+7)

Ngân 98 mới đây đã nhận về rổ gạch đá khi diện đồ kiệm vải để tổ chức sinh nhật cho Lương Bằng Quang, bị mỉa mai ăn mặc lố lăng không phù hợp nhưng bạn trai vẫn chốt hạ 'ngon và thơm' khiến dân tình xôn xao.

Cặp đôi Lương Bằng QuangNgân 98 được xem là một trong những cặp đôi thường xuyên vướng vào những tranh cãi trái chiều về gu thời trang cùng những phát ngôn đôi khi bị cho phản cảm.

Trong đó, Ngân 98 nhiều lần bị CDM lên tiếng chỉ trích vì gu thời trang kiệm vải hay có những đường cắt xẻ kém tinh tế, phô phang cơ thể đến nhức mắt.

Dù Ngân 98 nhận rổ 'gạch đá' khi diện đồ kiệm vải, Lương Bằng Quang vẫn chốt hạ 'ngon và thơm' khiến CDM đỏ mặt - Ảnh 1
 
Hình ảnh Ngân 98 diện đồ kiệm vải chúc mừng sinh nhật Lương Bằng Quang khiến dân tình không khỏi bức xúc. Ảnh: Facebook
Hình ảnh Ngân 98 diện đồ kiệm vải chúc mừng sinh nhật Lương Bằng Quang khiến dân tình không khỏi bức xúc. Ảnh: Facebook

Mới đây vào ngày sinh nhật của Lương Bằng Quang, Ngân 98 đã cùng bạn trai có chuyên đi nghỉ dưỡng tại một khu resort vô cùng sang chảnh.

Đáng nói màn lên đồ của nữ DJ nhanh chóng trở thành đề tài gây nhiều tranh cãi khi cô diện đồ tắm cực kỳ kiệm vải, tay cầm bánh kem để chúc mừng ngày vui của nửa kia.

Dù Ngân 98 nhận rổ 'gạch đá' khi diện đồ kiệm vải, Lương Bằng Quang vẫn chốt hạ 'ngon và thơm' khiến CDM đỏ mặt - Ảnh 2
 
Màn chơi lớn của Ngân 98 và nhận xét của Lương Bằng Quang khiến dân tình đỏ mặt. Ảnh chụp màn hình
Màn chơi lớn của Ngân 98 và nhận xét của Lương Bằng Quang khiến dân tình đỏ mặt. Ảnh chụp màn hình

Thậm chí, Ngân 98 còn chơi lớn khi chuyển thẳng hơn 82 triệu đồng để chúc mừng bạn trai và chúc bạn trai của mình sớm cưới được vợ.

Lương Bằng Quang thậm chí còn rất ủng hộ và hài lòng với món quà của bạn gái và hào hứng chia sẻ rằng 'Một cách chiêu đãi sinh nhật 'thơm và ngon' không giống ai của Ngân 98'.

Mặc dù vậy, phong cách lên đồ của Ngân 98 nhân dịp này và cách trả lời phóng khoáng của Lương Bằng Quang đã trở thành đề tài gây tranh cãi khi cho rằng cô diện đồ quá lố lăng, mất cảm tình.

Dù Ngân 98 nhận rổ 'gạch đá' khi diện đồ kiệm vải, Lương Bằng Quang vẫn chốt hạ 'ngon và thơm' khiến CDM đỏ mặt - Ảnh 3
 
Dù Ngân 98 nhận rổ 'gạch đá' khi diện đồ kiệm vải, Lương Bằng Quang vẫn chốt hạ 'ngon và thơm' khiến CDM đỏ mặt - Ảnh 4
 
Ngân 98 và Lương Bằng Quang được xem là một trong những cặp đôi thị phi của showbiz Việt. Ảnh: Internet
Ngân 98 và Lương Bằng Quang được xem là một trong những cặp đôi thị phi của showbiz Việt. Ảnh: Internet

‘Mặc đồ như này mà cũng coi được à’; ‘Chắc hết tiền mua vải’; ‘Chả hiểu đẹp ở chỗ nào’...

Trước những lời chê bai này, Ngân 98 và Lương Bằng Quang vẫn không có bất kỳ phản hồi nào. Đây cũng không phải lần đầu cặp đôi hứng phải chỉ trích từ đông đảo CDM như vậy.

Tuy nhiên cũng có một vài người lên tiếng bênh vực cặp đôi khi cho rằng body của Ngân 98 đẹp nên cô có quyền khoe ra, mọi người không nên soi mói quá nhiều như vậy.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang đã nhiều lần úp mở chuyện kết hôn nhiều lần. Thậm chí cả hai còn dành nhiều thời gian để đi chụp ảnh cưới ở cả trong và ngoài nước. Ngân 98 cũng rất được lòng gia đình bạn trai.

Dù đã yêu nhau một thời gian dài và có ý định kết hôn nhưng Ngân 98 vẫn kiên quyết không sinh con cho Lương Bằng Quang. Chính vì thoải mái thể hiện tình cảm, Lương Bằng Quang và Ngân 98 nhiều lần gây tranh cãi về cách ăn mặc, hành động và xưng hô với nhau, ngó lơ sự chỉ trích của dư luận, cặp đôi vẫn tự tin và thoải mái thể hiện tình cảm trước công chúng.



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news