Tin mới

Hồng Nhung cùng 2 con gái vui mừng khi sắp được 'giải cứu' sau nửa năm bị kẹt ở Mỹ

Thứ sáu, 24/07/2020, 12:03 (GMT+7)

Sau 6 tháng bị mắc kẹt ở Mỹ vì dịch Covid-19, 3 mẹ con Hồng Nhung sắp được trở về nước trong chuyến bay 'giải cứu' của Bộ Ngoại giao Việt Nam.

Mới đây, thông tin 3 mẹ con nữ Diva Hồng Nhung sắp được về nước thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Có thể thấy, sau thời gian nửa năm bị mắc kẹt ở Mỹ vì dịch Covid-19, nữ ca sĩ đang rất nóng lòng được trở lại với quê hương để hoạt động công việc của mình.

Thời điểm ở Mỹ, Hồng Nhung đã làm đơn cầu cứu đến Bộ Ngoại giao, Đại sứ quán, Lãnh sự quán Việt Nam và hồ sơ đã được xem xét và sắp xếp vào 1 trong những chuyến bay đặc biệt giải cứu đưa người Việt về nước vào ngày (26/7).

Hồng Nhung cùng 2 con gái của mình.

Sau khi ly hôn chồng ngoại quốc, Hồng Nhung đã lấy lại sự cân bằng của cuộc sống rất nhanh chóng. Trên trang cá nhân của mình, Hồng Nhung chia sẻ nhiều khoảng khắc vui vẻ sau khi trải qua biến cố ly hôn.

Chia sẻ với truyền thông về thời gian ở Mỹ, phần lớn thời gian của cô là bận rộn với hai bạn Tôm và Tép. Hết dạy 2 con gái học đến việc dạy con làm việc như dọn nhà, rửa bát. Không những thế, bản thân cô cũng thay đổi nhiều trong thời gian ở bên Mỹ.

Cụ thể, thời gian ấy đã giúp Hồng Nhung  trải nghiệm cuộc sống hoàn toàn mới như nấu ăn, làm việc từ xa, biết quý trọng những thứ mà ngày xưa cứ nghĩ rằng đó là điều đương nhiên.

Về nước sau thời gian mắc kẹt, nữ ca sĩ tiếp tục hoàn tất việc cách ly 14 ngày trước khi quay trở lại sân khấu đầu tiên vào ngày (16/8).

Hồng Nhung là một trong những ca sĩ đời đầu của nền âm nhạc Việt Nam. Dù đã gần 50 tuổi, trải qua 2 lần sinh nở nhưng cô sở hữu thân hình nuột nà, quyến rũ khiến nhiều người ghen tỵ

Hồng Nhung là nữ Diva xinh đẹp trong làng giải trí Việt

Được biết, nữ ca sĩ đã có cặp song sinh Tôm - Tép chào đời năm 2012, sau khi kết hôn cùng ông xã ngoại quốc Kevin Gilmore. Tuy nhiên sau khi cả hai ly hôn, các nhóc tỳ song sinh ở với mẹ tại căn hộ TP.HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news