Tin mới

Ngân Khánh hôn chú rể Việt Kiều đắm đuối trong tiệc cưới

Thứ ba, 10/02/2015, 09:26 (GMT+7)

Cặp đôi Ngân Khánh và chú rể Việt Kiều trao nhau nụ hôn tình cảm trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè.

 

 

 

 

 

 

 

Cặp đôi Ngân Khánh và chú rể Việt Kiều trao nhau nụ hôn tình cảm trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè.

Vào 18h ngày 9/2, đám cưới của ca sĩ, diễn viên Ngân Khánh và chú rể Thiếu Quân diễn ra tại khách sạn cao cấp ở Sài Gòn. Như đã chia sẻ từ trước, tiệc cưới của người đẹp mang chủ đề "Đêm Phương Đông - Indochina Night", tái hiện lại hình ảnh Sài Gòn hoa lệ trong những năm 1950-1960 của thế kỷ trước.

Tất cả những hình ảnh về Sài Gòn xưa cũ doc 10 họa sĩ thiết kế, tạo thành không gian cưới đặc biệt. Không gian tràn ngập hình ảnh về những góc phố, công trình kiến trúc nổi tiếng của Sài Gòn như Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát thành phố, Bưu điện...

Đúng giờ làm lễ, nữ diễn viên Bước khẽ tới hạnh phúc mới bất ngờ bước vào khán phòng khiến mọi người trầm trồ. Cô chọn chiếc áo cưới cuối cùng trong cuộc đời thiết kế của NTK thiên tài Oscar de la Renta giá gần 200 triệu đồng hạnh phúc bên chú rể Việt Kiều Hà Lan. 

Cô dâu, chú rể cùng bố mẹ hai bên gia đình lên sân khấu làm lễ, nâng ly mời quan khách tới dự đám cưới. Ngân Khánh không giấu được niềm hạnh phúc trên gương mặt, nụ cười.

So với nhiều đồng nghiệp trong giới, Ngân Khánh là một trong số những ngôi sao kín tiếng nhất trong đời sống riêng tư. Việc cô thông báo lên xe hoa khiến nhiều người bất ngờ bởi từ trước đến nay Ngân Khánh luôn tìm cách "giấu" bạn trai rất khéo với giới truyền thông.

Chồng Ngân Khánh tên đầy đủ là Đỗ Thiếu Quân, hiện đang làm việc trong ngành tài chính ngân hàng. Anh được nhận định như một đại gia rất giàu có trong làng tài chính Việt Nam, đồng thời anh cũng sở hữu ngoại hình tương xứng với Ngân Khánh.

Sau khi phần nghi lễ bắt đầu, đại diện nhà gái phát biểu, nói lời cảm ơn sự có mặt của quan khách và ý nghĩa của buổi tiệc. Sau đó, cặp đôi đã tiến hành nghi thức rót rượu, cắt bánh kem... Đông đảo khách mời đòi cặp đôi hôn nhau, cả hai đáp ứng yêu cầu bằng nụ hôn lên môi rất ngọt ngào và hạnh phúc. 

Xuất hiện trong lễ cưới, nữ diễn viên Diễm My nổi bật với bộ trang phục đến kiểu tóc và gang tay như những quý cô Sài Thành những năm 1950 -1960. Bên cạnh Diễm My còn có khoảng 300 khách mời được yêu cầu diện trang phục thập niên 1950 để dự buổi tiệc có chủ đề Đêm Phương Đông.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news