Tin mới

Ngất ngây với nhan sắc của Lý Nhã Kỳ tại Pháp

Thứ ba, 12/05/2015, 11:57 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ đã khiến những người xung quang khó có thể rời mắt bởi vẻ đẹp sang trọng, quý phái và quyến rũ.

Lý Nhã Kỳ đã khiến những người xung quanh khó có thể rời mắt bởi vẻ đẹp sang trọng, quý phái và quyến rũ.

Lý Nhã Kỳ đã có mặt tại Pháp tham dự show diễn của Dior. Chia sẻ về chuyến đi này, Lý Nhã Kỳ chia sẻ: "Không biết có phải thời gian đã làm thay đổi tất cả, cảm giác quay trở lại Cannes lần này khác hơn lần trứơc. Nếu như lần trước Lý Nhã Kỳ là người sôi động thì lần này Lý Nhã Kỳ càng thích sự yên tĩnh và mới 1 ngày đã thấy nhớ nhà, nhớ những hình ảnh đậm sắc quê hương với những người chân tình".

Lý Nhã Kỳ đẹp khác lạ trong bộ trang phục cổ điển

Xuất hiện tại show diễn thời trang này, Lý Nhã Kỳ gây chú ý với tóc mái ngố cổ điển rất… Audrey Hepburn. Phong cách trang điểm của minh tinh nổi tiếng thập niên 50 đã giúp Lý Nhã Kỳ có một tạo hình khá lạ mắt, khoe vẻ đẹp trong veo, thanh lịch. Lý Nhã Kỳ chọn cho mình một set đồ màu hồng phấn dịu dàng, nền nã mà hết sức sang trọng, giúp cô gây ấn tượng bởi sự thanh lịch, dịu dàng và càng đẹp trong veo hơn.

Xem video: Khoảnh khắc đời thường đáng yêu của Lý Nhã Kỳ

[mecloud]WSyKuXFa4O[/mecloud]

Lý Nhã Kỳ nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại sự kiện

 

Cựu Đại sứ du lịch Việt Nam - Lý Nhã Kỳ tham dự LHP Cannes theo lời mời từ Ban tổ chức LHP với tư cách một nghệ sĩ Việt Nam đã để lại nhiều dấu ấn trong các sự kiện lớn của Quốc tế, một diễn viên, nghệ sĩ có ảnh hưởng trong làng giải trí Việt Nam.

Theo tin tức, lịch trình, ngôi sao Lý Nhã Kỳ sẽ có gần 10 ngày tham dự các hoạt động trong LHP Cannes, với các hoạt động dày đặc từ việc dự thảm đỏ khai mạc đến các bữa tiệc dành cho nghệ sĩ thế giới, tham dự công chiếu các bộ phim quan trọng dự giải… Với lịch trình này, Lý Nhã Kỳ cũng phải chuẩn bị rất nhiều trang phục khác nhau cho mỗi sự kiện. Cô cho biết cô đã lựa chọn gần 100 trang phục khác nhau để tìm những chiếc váy phù hợp nhất với mình để mặc đi dự LHP. Phong cách mà Lý Nhã Kỳ hướng tới khi xuất hiện bên cạnh các ngôi sao nổi tiếng thế giới lần này là vẻ đẹp sang trọng, cổ điển, đài các… mà cô đã tạo thành một “dấu ấn” trong các sự kiện quốc tế.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news