Tin mới

Ngày đen tối của Lý Dịch Phong

Thứ hai, 12/09/2022, 11:13 (GMT+7)

Không chỉ bị cảnh sát bắt tạm giam mà Lý Dịch Phong còn liên tiếp nhận những tin buồn khó cứu vãn.

Lý Dịch Phong được biết đến là một trong 4 đỉnh lưu (những ngôi sao sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo) đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ sở hữu nhan sắc đẹp đến mê hồn mà tài năng ca hát cùng diễn xuất của Lý Dịch Phong cũng nhận được nhiều lời khen của Cộng đồng mạng.

Sau hơn 1 thập kỷ hoạt động trong làng giải trí Hoa ngữ, Lý Dịch Phong nhanh chóng vươn lên hàng ngũ sao hạng A với lượng fan đông đảo và giá trị thương mại cũng bắt đầu tăng cao. Theo nhận định của giới truyền thông, Lý Dịch Phong có độ bền vững ở trong làng giải trí nhờ tính cách cầu tiến trong nghề và hình ảnh cùng nhân cách đẹp khi có đời tư trong sạch.

Ngày đen tối của Lý Dịch Phong - Ảnh 1

Nhiều lần Lý Dịch Phong đều nằm trong bảng xếp hạng những ngôi sao kiếm tiền giỏi cũng nguồn tài nguyên cũng vô cùng phong phú. Truyền thông Hoa ngữ cũng nhận định rằng, người chống lưng cho Lý Dịch Phong đều là những doanh nhân thậm chí là chính trị gia có quyền lực. Điều này khiến sự nghiệp nam diễn viên 8x như được rải hoa hồng so với nhiều ngôi sao khác.

Thế nhưng, sự nghiệp hơn 15 năm gây dựng của Lý Dịch Phong bỗng chốc sụp đổ khi bị bắt tạm giam vì bê bối đời tư. Sau khi thông báo chính thức của công an Bắc Kinh về việc tạm giam hành chính đối với Lý Dịch Phong thì lập tức cơn bão tẩy chay diện rộng đối với nam diễn viên được khởi động.

Ngày đen tối của Lý Dịch Phong - Ảnh 2

Không chỉ bị người hâm mộ tẩy chay diện rộng trên các diễn đàn mà tất cả những cơ quan đều xóa sổ tất cả những thứ liên quan đến Lý Dịch Phong.

Đầu tiên phải nhắc đến lúc Lý Dịch Phong mới vướng tin đồn bị bắt thiftrang Ifeng đã đưa lên bài viết phát hiện hàng loạt bài tuyên truyền liên quan đến Lý Dịch Phong của Viện kiểm sát tối cao, Lễ trao giải Hoa Đỉnh, Kim Ưng hay Hiệp hội Nghệ sĩ Truyền hình hay đều "bay màu".

Ngày đen tối của Lý Dịch Phong - Ảnh 3

Từng mời Lý Dịch Phong làm đại diện nhưng khi nam diễn viên vướng vào bê bối thì bên này đã nhanh chóng phủi sạch mọi quan hệ. Không những thế, các đài truyền hình lớn, các trang chiếu phim cũng nhanh chóng cắt sóng các tiết mục có sự xuất hiện của Lý Dịch Phong. Cụ thể,  Đài truyền hình trung ương CCTV cũng loại bỏ tiết mục trình diễn đơn ca của Lý Dịch Phong khỏi Gala Trung Thu, Các trang chiếu phim đình đám như MangoTV, Tencent Video cũng đã nhanh chóngxóa tên Lý Dịch Phong khỏi các dự án truyền hình như  Cổ kiếm kỳ đàm, Tru tiên: Thanh vân chí, Ma tước, Bí ẩn mà vĩ đại...

Chưa dừng lại ở đó, Ban tổ chức giải Hoa Đỉnh cũng đã tuyên bố tước bỏ danh hiệu Nam diễn viên cổ trang được yêu thích nhất (2015) và Nam diễn viên chính xuất sắc (2017) của Lý Dịch Phong.

Trước khi vướng vào scandal chấn động thì Lý Dịch Phong là đại diện 14 nhãn hàng gồm cả thời trang, đồng hồ, ôtô, trang sức, đồ thể thao... Tuy nhiên, ngay sau khi bê bối nổ ra thì hnagx thương hiệu cũng nhanh chóng có quyết định quay lưng với nam diễn viên để tránh bị tổn thất nặng nề. Tính đến nay đã có 13/14 nhãn hãng hủy hợp tác với Lý Dịch Phong.

Ngày đen tối của Lý Dịch Phong
Ngày đen tối của Lý Dịch Phong

Tình trạng tồi tệ hơn nữa khi bài đăng thanh minh của nam diễn viên và công ty quản lý đã bị quản lý mạng Weibo xóa bỏ. Đến người hâm mộ của Lý Dịch Phong đăng lại bài giải thích cũng bị xóa luôn. 

Chỉ trong một ngày, Lý Dịch Phong liên tục gặp những vận đen. Sau khi bị bắt, hàng loạt thông tin được tung ra có thể khiến sự nghiệp của Lý Dịch Phong rơi xuống vực thẳm. Fan của nam diễn viên bất ngờ đăng hình ảnh tố nam diễn viên không chỉ mua dâm mà còn "tuyển phi" giống như Ngô Diệc Phàm

Không chỉ thế mà người nhận là bạn gái của Lý Dịch Phong còn lên tiếng vạch trần bản chất thật của nam diễn viên. Vận đen đổ ồ ạt xuống khiến Lý Dịch Phong không kịp trở tay. Những thông tin về Lý Dịch Phong vẫn đang xuất hiện liên tục trên mạng xã hội khiến dân tình hoang mang. Đặc biệt, fan còn "quay xe" bóc phốt Lý Dịch Phong từng hẹn hò với hot girl mạng mấy ngày mấy đêm trên đảo Samui, Hot girl này quen thân với Seungri, Lý Dịch Phong còn từng đến party của Seungri. Chưa kể mấy năm trước, Lý Dịch Phong từng lái xe gây nạn rồi bỏ trốn, hất bài sang Dương Mịch

Ngày đen tối của Lý Dịch Phong - Ảnh 4

Trang Ifeng còn cho biết Lý Dịch Phong có thể sẽ phải đền bù một số tiền lớn vì tổn thất cho các bộ phim và các nhãn hàng. Dù chưa có văn bản phong sát nhưng những động thái này cũng đã cho thấy ngày lụi tàn của diễn viên "Cổ kiếm kỳ đàm" đã không còn xa.

Đặc biệt, năm 2021, Tổng cục Phát thanh, truyền hình Trung Quốc còn ra quy định khắt khe đối với nghệ sĩ khi vi phạm pháp luật và vi phạm đạo đức. Không chỉ bị cấm sóng mà những nghệ sĩ có vết nhơ đời tư còn bị dư luận tẩy chay nặng nề đến không thể đứng được trong làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Dịch Phong