Tin mới

Nghệ sĩ Hồng Vân tuyên bố clip mắng khán giả là cắt ghép, hacker phản bác: 'Có bằng chứng cứ thử kiện'

Thứ hai, 24/05/2021, 17:40 (GMT+7)

Ngay sau khi nghệ sĩ Hồng Vân có những dòng chia sẻ ẩn ý về việc những đoạn chat của mình bị chỉnh sửa, hacker tung ra đoạn clip này đã có những phản bác.

Là cái tên được nhắc rất nhiều trên MXH, mới đây Nghệ sĩ Hồng Vân đã có một bức tâm thư rất dài để nói về những lùm xùm trong thời gian gần đây.

>>> Xem chi tiết những chia sẻ của nghệ sĩ Hồng Vân tại đây 

Nhắc về một đoạn ghi âm đang được lan truyền trên MXH với nội dung tố nghệ sĩ Hồng Vân có lời lẽ không đúng mực với người hâm mộ, nữ nghệ sĩ đã phủ nhận về vấn đề này.

Hồng Vân đã lên tiếng về những lùm xùm trong thời gian qua. Ảnh: Internet
Hồng Vân đã lên tiếng về những lùm xùm trong thời gian qua. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân, Hồng Vân cho biết: 

Không chỉ có thế, ngay cả những group chat bạn bè với những nội dung hết sức riêng tư về quan điểm sống, hoặc những cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố không biết bằng cách nào đã bị lấy ra, cắt, ghép và đưa lên mạng xã hội với những nội dung chụp mũ, vu khống nhằm mục đích bêu xấu, hạ nhục nhân phẩm của Vân và đồng nghiệp.

Nữ nghệ sĩ trần tình với khán giả, cô luôn tri ân và không bao giờ "chửi" khán giả như những thông tin bị quy chụp trong thời gian qua.

Ngay lập tức, hacker tung ra đoạn ghi âm đã có lời phản bác lại. Cụ thể, người này đã chia sẻ bài viết về "Mặt nạ showbiz" được đăng tải trên page Đại Nam fanclub:

Phần phản bác của hacker tung ra đoạn ghi âm. Ảnh chụp màn hình
Phần phản bác của hacker tung ra đoạn ghi âm. Ảnh chụp màn hình

"Mình thách bất cứ ai có trong đoạn chat và ghi âm đó kiện mình là giả hay cắt ghép, lấy cái vi bằng đập vô mặt chơi.

Cho mấy bạn 1 câu đố trí tuệ nè, bình thường trong 1 group Facebook, không phải nick mình thì là màu xám và chat sẽ bên trái. Ở đây chúng ta có 3 nick rồi, vậy cái chat bên phải trong tấm hình chat hôm bữa là của ai ta. "Trí tuệ" nha, vẫn là hình có số 0 như mọi khi.

Im lặng 1 ngày là thông minh. Im lặng 1 tuần là quyền lợi. Im lặng 1 tháng là làm lơ. Im lặng tới bây giờ đồng nghĩa sự thật. Im lặng cho đã rồi tự nhiên nói là khai gian.

Có tật giật mình sao mấy anh chị login (đăng nhập) vô xóa quá trời luôn, tiếc là muộn rồi".

Như vậy có thể thấy hacker này đang nắm trong tay đầy đủ bằng chứng cũng như công cụ chứng minh những đoạn ghi âm trên không phải là cắt ghép. 

Trước thông tin này, nghệ sĩ Hồng Vân vẫn chưa lên tiếng hay để lại bình luận gì. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news