Tin mới

Livestream ăn sáng 'sương sương', Khánh Vân cán mốc 130.000 lượt xem, NSND Hồng Vân cùng dàn sao Việt nô nức chúc mừng.

Chủ nhật, 16/05/2021, 09:39 (GMT+7)

Hết đạt 1 triệu Followers, Khánh Vân chứng minh sức hút mạnh mẽ của mình khi chỉ “tâm sự mỏng” lúc ăn sáng cũng hút về 130.000 lượt xem. Đến NSND Hồng Vân cũng phải kéo vô chúc mừng.

Kể từ khi xuất ngoại để tham gia vào đấu trường nhan sắc số 1 hành tinh Miss Universe, Khánh Vân dường như cái tên được giới truyền thông và công chúng săn đón nhiều nhất. Nói đâu xa, mới đây, Fanpage của nàng hậu vừa cán mốc 1 triệu followers – con số mà các người đẹp Việt chưa từng có được trong tiền lệ.

Sau đêm thi Bán bán kết, Khánh Vân đã có buổi Livestream giao lưu cùng fan hâm mộ. Bên cạnh những chia sẻ đầy chân thành về những kỉ niệm, khó khăn của buổi thi, lượt view “siêu khủng” quả thức phải khiến nhiều người há hốc.

Khánh Vân livestream 'tâm sự mỏng' với khán giả cũng thu về lượt view cao 'ngất ngưởng'. Ảnh chụp màn hình
Khánh Vân livestream "tâm sự mỏng" với khán giả cũng thu về lượt view cao "ngất ngưởng'. Ảnh chụp màn hình

Cụ thể, chỉ sau khoảng hơn 15 phút, số lượt người xem đã vượt qua “ 6 chữ số” cán mốc 131.000 lượt, con số “không phải dạng vừa” này thậm chí còn khiến chủ thớt phải trầm trồ ngạc nhiệt.

Trong buổi livestream Khánh Vân cho biết, bản thân đã trải qua một trong những phần thi đáng nhớ nhất trong cuộc đời. Hiện tại vết thương trên đôi chân của người đẹp sinh năm 1995 cũng đang dần bình phục. Đáng chú ý, Khánh Vân thổ lộ, từ khi sang Mỹ cô đã bị sụt một vài cân do môi trường sống cũng như không được tập luyện thường xuyên, tuy nhiên số kí giảm sút không đáng kể, vẫn giữ được mông và cơ.

Dưới phần bình luận, đông đảo nghệ sĩ như NSND Hồng Vân, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Lê Dương Bảo Lâm... đã liên tục gửi lời chúc mừng và động viên Khánh Vân. Mong cô nàng sẽ có thật nhiều sức khỏe và mang về niềm tự hào cho Việt Nam.

Livestream ăn sáng 'sương sương', Khánh Vân cán mốc 130.000 lượt xem, NSND Hồng Vân cùng dàn sao Việt nô nức chúc mừng. - Ảnh 1
Livestream ăn sáng 'sương sương', Khánh Vân cán mốc 130.000 lượt xem, NSND Hồng Vân cùng dàn sao Việt nô nức chúc mừng. - Ảnh 2
Dàn sao Việt nô nức gửi lời động viên sức khỏe và chúc mừng màn trình diễn ấn tượng của Khánh Vân tại đêm thi Bán kết. Ảnh chụp màn hình
Dàn sao Việt nô nức gửi lời động viên sức khỏe và chúc mừng màn trình diễn ấn tượng của Khánh Vân tại đêm thi Bán kết. Ảnh chụp màn hình

Thậm chí, “vựa muối” BB Trần còn hài hước chỉ người đẹp lén bỏ thuốc ngủ vào nước uống của các thí sinh.

Bình luận đầy hài hước của cậu bạn thân BB Trần khiến ai nấy cũng đều 'phì cười'. Ảnh chụp màn hình
Bình luận đầy hài hước của cậu bạn thân BB Trần khiến ai nấy cũng đều "phì cười". Ảnh chụp màn hình

Có thể thấy, Khánh Vân là một trong số ít người đẹp tại Việt Nam nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả trong nước lẫn quốc tế khi “đem chuông đi đánh xứ người”. Cho dù kết quả có như thế nào đi chăng nữa, cũng không thể phủ nhận được nỗ lực của Khánh Vân trong cả hành trình dài chinh phục giấc mơ hoàn vũ. Hy vọng với tài năng và trái tìm giàu tình yêu, đại diện Việt Nam sẽ tiến sâu tại mùa giải năm nay.

Khánh Vân khoe sắc vóc nuột nà trong phần thi áo tắm. Ảnh: Miss Univese
Khánh Vân khoe sắc vóc nuột nà trong phần thi áo tắm. Ảnh: Miss Univese

Hiện tại cổng bình chọn phần thi trang phục dân tộc đã được mở (từ ngày 13/05/2021 đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ). Khán giả có thể bình chọn cho đại diện Việt Nam thông qua ứng dụng Miss Universe Official hoặc Website của cuộc thi.

Cùng dõi theo và ủng hộ cho đại diện Việt Nam. Ảnh: Miss Univese
Cùng dõi theo và ủng hộ cho đại diện Việt Nam. Ảnh: Miss Univese

Đêm chung kết Miss Universe 2020 sẽ diễn ra vào tối nay, ngày 16/5 (theo giờ Mỹ - tức 7h sáng ngày 17/5 theo giờ Việt Nam). Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho Khánh Vân nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news