Tin mới

Bất ngờ cuộc sống của danh hài Hoài Linh thời trẻ: 'Đi chơi mỗi đêm, không ăn uống thì đi cà phê, vũ trường

Thứ hai, 24/05/2021, 15:17 (GMT+7)

Qua lời nhận xét của bạn bè đồng nghiệp, khán giả hiểu hơn về cuộc sống của danh hài Hoài Linh thuở còn thanh niên, trai tráng.

Từ trước đến nay, Hoài Linh luôn được biết đến với danh xưng “nghệ sĩ miệt vườn”. Bởi lẽ, dù sở hữu khối tài sản khổng lồ, nhưng nam danh hài không hề phô trương, ồn ào như đàn em trong nghề. Không xế xin, không đồ hiệu, thứ mà Hoài Linh thường xuyên chưng diện chỉ là áo bà ba, đôi guốc mộc đậm chất miền Tây.

Vẻ đẹp phong trần bảnh bao của NS Hoài Linh thời trẻ
Vẻ đẹp phong trần bảnh bao của NS Hoài Linh thời trẻ

Tuy nhiên, trái ngược với hình ảnh giản đơn như hiện tại, thời trẻ, trong mắt bạn bè, nghệ sĩ Hoài Linh lại là “dân chơi” không phải dạng vừa. Nói có sách, mách có chứng, trong một bài phỏng vấn trước đây với báo chí cố nghệ sĩ Chí Tài – người anh em thân thiết với Hoài Linh từng chia sẻ: "Bây giờ mọi người thấy Hoài Linh sống khép kín nhưng thực chất ngày xưa lúc mới về nước, cậu ấy cũng “quậy” và đi chơi nhiều lắm chứ không hiền lành đâu. Như tôi được biết, ngày xưa là Hoài Linh đi chơi mỗi đêm, không đi ăn uống thì cũng sẽ đi cà phê, vũ trường... còn tôi chỉ lâu lâu một lần thôi… Hoài Linh thì đã qua thời điểm đó rồi, bây giờ chỉ chăm lo cho nhà thờ Tổ thôi".

Bất ngờ cuộc sống của danh hài Hoài Linh thời trẻ: 'Đi chơi mỗi đêm, không ăn uống thì đi cà phê, vũ trường - Ảnh 1
Cuộc sống thời trẻ của Hoài Linh qua lời kể của cố NS Chí Tài là vô cùng 'náo nhiệt'
Cuộc sống thời trẻ của Hoài Linh qua lời kể của cố NS Chí Tài là vô cùng "náo nhiệt"

Lục lại những hình ảnh trước đây, khán giả dễ dàng nhận thấy, nghệ sĩ Hoài Linh có phong cách ăn mặc cực kỳ bảnh bao, sành điệu. Từ kiểu tóc bổ đôi, gọng kính tri thức, áo sơ mi, đến phụ kiện nhẫn, vòng cổ…. tất cả đều toát lên vẻ lãng tử, phong trần. Chắc hẳn với diện mạo này đã khiến không ít cô nàng phải “say như điếu đổ” vào giai đoạn bấy giờ.

Hình ảnh nam nghệ sĩ nhuộm tóc, đeo khuyên tai khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên.
Hình ảnh nam nghệ sĩ nhuộm tóc, đeo khuyên tai khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên.
Cách mix and match quần áo, phụ kiện vô cùng hợp thời và trendy, một hình ảnh khác xa 'một trời một vực' so với hiện tại
Cách mix and match quần áo, phụ kiện vô cùng hợp thời và trendy, một hình ảnh khác xa "một trời một vực" so với hiện tại

Không chỉ hình ảnh quá khứ mà thời gian gần đây, tình sử của nam nghệ sĩ cũng được tiết lộ rất nhiều. Trong vụ ồn ào với đại gia Phương Hằng, ca sĩ Hà My - người tự xưng là vợ cũ của nghệ sĩ Hoài Linh đã lên tiếng bảo vệ nam danh hài. Đồng thời cô cho biết, trong lúc hôn nhân của anh có biến cố,  cả hai đã từng có mối quan hệ vô cùng thân thiết, tuy nhiên không phải là người thứ 3.

Ca sĩ Hà My từng có mối quan hệ thân thiết với Hoài Linh
Ca sĩ Hà My từng có mối quan hệ thân thiết với Hoài Linh

Có thể thấy, bên cạnh cuộc sống giản dị như hiện tại, Hoài Linh từng có một tuổi trẻ cực kì “náo nhiệt”. Đây cũng được xem là điều dễ hiểu, bởi lẽ, thanh xuân là những năm tháng rong ruổi và cháy hết mình. 

Bất ngờ cuộc sống của danh hài Hoài Linh thời trẻ: 'Đi chơi mỗi đêm, không ăn uống thì đi cà phê, vũ trường - Ảnh 2

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news