Tin mới

Hứa Minh Đạt chính thức lên tiếng sau khi bị ‘ném đá’ vì lời chúc ‘không bị đụng xe’: Em có giáo dục đàng hoàng

Thứ hai, 24/05/2021, 16:54 (GMT+7)

Sau vài ngày im hơi lặng tiếng, mới đây Hứa Minh Đạt đã có những chia sẻ xoay quanh clip chúc khán giả không bị đụng xe.

Những ngày gần đây, Hứa Minh Đạt là nhân vật nhận về không ít chỉ trích từ cư dân mạng. Nguyên nhân vụ việc được xuất phát từ lời chúc kém duyên mà nam nghệ sĩ đăng tải trên trang Tiktok. Theo đó, Hứa Minh Đạt đã đu trend “đáp trả drama”  và kèm thèo những lời chúc khiến khán giả nghe không mấy lọt tai: “Chúc các bạn ra đường không bị đụng xe , không bị giật đồ, không bị Đánh ghen và an toàn mạng sống về nhà nghe chưa”

Màn đu trend 'đáp trả drama' của Hứa Minh Đạt nhận về vô số chỉ trích từ cư dận mạng. Ảnh chụp màn hình
Màn đu trend "đáp trả drama" của Hứa Minh Đạt nhận về vô số chỉ trích từ cư dận mạng. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, một tài khoản Tiktoker còn thẳng thắn kêu gọi tẩy chay nam diễn và chỉ trích vì những lời chúc kém duyên này của ông xã Lâm Vỹ Dạ.

Một tài khoản TikToker thẳng thắn kêu gọi tẩy chay nam diễn và chỉ trích những lời chúc kém duyên của nam nghệ sỹ. Ảnh chụp màn hình
Một tài khoản TikToker thẳng thắn kêu gọi tẩy chay nam diễn và chỉ trích những lời chúc kém duyên của nam nghệ sỹ. Ảnh chụp màn hình

Không để sự việc đi quá xa, mới đây, nam diễn viên đã chính thức để phân trần. Theo đó, trên Facebook cá nhân, anh viết: “ Thật ra đó là một clip TikTok em quay cách đây 3 tháng rồi với trend là đáp trả drama. Thật sự khi quay xong trend đó em cảm thấy không được vui mấy nên em đã tháo xuống, nếu ai có chơi Tiktok chắc hẳn biết trend đó và mọi người biết rằng chơi Tiktok là vui và giải trí . Nhưng thời gian gần đây ai đó đã copy lại clip đó nói rằng em mới quay để ẩn ý gì đó và trù ẻo mọi người. Mọi người ơi, nghĩ vậy thì tội nghiệp em lắm.

Em là một người có giáo dục đàng hoàng, những người nhỏ tuổi hơn em thì em yêu thương không hết, những người lớn tuổi hơn em thì em kính trọng lễ phép chứ em không hề hỗn láo hay chửi rủa gì đâu ạ!”.

Nội dung bài lên tiếng của Hứa Minh Đạt. Ảnh chụp màn hình
Nội dung bài lên tiếng của Hứa Minh Đạt. Ảnh chụp màn hình

Ngay dưới bài viết đa số khán giả đều cảm thông và thấu hiểu về hành động mang tính chất giải trí của Hứa Minh Đạt và mọi chuyện dường như đã đi quá xa khỏi tầm kiểm soát. Bên cạnh đó, một số bộ phận người dùng mạng cho rằng, nam nghệ sĩ cần có lời xin lỗi chính thức về hành động, lời nói kém duyên của mình.

Một số bộ phận người dùng mạng cho rằng, nam nghệ sĩ cần có lời xin lỗi chính thức về hành động, lời nói kém duyên của mình. Ảnh: internet
Một số bộ phận người dùng mạng cho rằng, nam nghệ sĩ cần có lời xin lỗi chính thức về hành động, lời nói kém duyên của mình. Ảnh: internet

Không biết là đăng “vui vui” hay cố ý châm chọc cá nhân nào, nhưng qua vụ việc này hình ảnh của Hứa Minh Đạt chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều. Nói đâu xa, trong  bức hình với nội dung check in đi bầu cử vào chiều 23/5 vừa qua, một bộ phận cư dân mạng vào “mắng” xối xả nam diễn viên, khiến anh phải đăng đản bày tỏ thái độ bức xúc.

Hứa Minh Đạt chính thức lên tiếng sau khi bị ‘ném đá’ vì lời chúc ‘không bị đụng xe’: Em có giáo dục đàng hoàng - Ảnh 1

Có thể nói, nghệ sĩ là một trong những thành phần có sức ảnh hưởng đến công chúng, mọi “nhất cử nhất động” của họ đều sẽ trở thành tâm điểm chỉ trích nếu có ý nghĩa lệch lạc, tiêu cực. Từ vụ việc “giải trí” nhưng “không vui chút nào” của ông xã Lâm Vỹ Dạ, nghệ sĩ sẽ có trách nhiệm và cẩn trọng hơn về phát ngôn của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news