Tin mới

Nghệ sĩ Kim Tử Long bị mẹ vợ vạch trần con người thật

Thứ sáu, 03/02/2023, 15:13 (GMT+7)

Nghệ sĩ Kim Tử Long bị mẹ vợ vạch trần con người thật hậu tin đồn có con rơi bên Mỹ.

Mới đây, nghệ sĩ Kim Tử Long và mẹ vợ cùng tham gia một chương trình truyền hình. Tại đây, nghệ sĩ Kim Tử Long bị mẹ vợ vạch trần con người thật rất "mê gái": "Hễ ra đường thấy con gái đẹp là nó liếc nhẹ cái thôi chứ không dám liếc lâu”. Sau đó, nam nghệ sĩ nhanh chóng giải thích: "Ai đẹp mình phải nhìn để biết vợ mình thiếu cái gì về bổ sung. Chủ yếu nhìn quần áo thôi, cô đó mặc đồ đó đẹp quá, chắc Trinh mặc đẹp nè, về tìm để mua cho vợ".

Nghệ sĩ Kim Tử Long bên mẹ vợ. Ảnh internet
Nghệ sĩ Kim Tử Long bên mẹ vợ. Ảnh internet

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng tố NSƯT Kim Tử Long bỏ mặc người tình và con rơi dẫn đến bi kịch đau lòng. Theo người này, những năm 2000, NSƯT Kim Tử Long có sang Mỹ để lưu diễn và quen chị gái mình. Thời điểm đó, nam nghệ sĩ đã ly hôn vợ ở Việt Nam nên mỗi lần sang Mỹ sống như vợ chồng với người con gái tên Dung.

Kim Tử Long hạnh phúc bên vợ ba. Ảnh internet
Kim Tử Long hạnh phúc bên vợ ba. Ảnh internet

Đến năm 2003, người này sinh con gái với Kim Tử Long tuy nhiên nam nghệ sĩ đã không nhận và luôn tìm cách né tránh. Kể từ đó, NSƯT Kim Tử Long không còn liên lạc và đến gặp bạn gái cũ cũng như người con rơi của mình. Bị NSƯT Kim Tử Long phụ bạc, bạn gái nam nghệ sĩ rơi vào trầm cảm, bệnh tật.

Đau đớn hơn nữa là con rơi của NSƯT Kim Tử Long cũng bị trầm cảm vì chứng kiến cảnh mẹ bị bệnh vì sự phản bội. Bi kịch ập đến khi con rơi của NSƯT Kim Tử Long quyên sinh trước thềm tròn 18 tuổi. Hiện tại phía nghệ sĩ Kim Tử Long vẫn chưa lên tiếng về thông tin đang gây xôn xao này.

Nghệ sĩ Kim Tử Long bị mẹ vợ vạch trần con người thật - Ảnh 1
 

NSƯT Kim Tử Long (Hoàng Kim Long, 1966, TP HCM) được biết đến là một nghệ sĩ cải lương gạo cội. Kim Tử Long còn đóng góp nhiều cho tân nhạc, đặc biệt vào thời kỳ series đĩa "Mưa Bụi" gây sốt trên thị trường. Mặc dù đã bước sang tuổi 53 nhưng Kim Tử Long vẫn được đông đảo khán giả quan tâm và thường xuyên góp mặt tại nhiều chương trình biểu diễn lớn nhỏ trên cả nước. Trải qua 2 cuộc hôn nhân không hạnh phúc, Kim Tử Long hiện tại đang gắn bó với bà xã kém 11 tuổi là nữ nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news