Tin mới

Nghe thấy tiếng rít kỳ lạ ở tủ lạnh, lại gần kiểm tra bỗng lạnh toát người khi phát hiện con vật cực độc

Thứ hai, 15/01/2024, 17:04 (GMT+7)

Một phụ nữ nghe thấy kêu rít kỳ lạ phát ra từ phía tủ lạnh. Cho rằng là tiếng động của máy nén khí nên cô không bận tâm cho đến khi tiến lại gần, người phụ nữ mới hốt hoảng khi thấy con vật cực độc này.

Theo tờ Abc, Gail Auricht, cư dân phía đông Adelaide Hills, Australia phải đối mặt với cảnh tượng khủng khiếp đập vào mắt mình ngay tại nhà riêng. Theo lời kể của nữ chủ nhân ngôi nhà, vào tối 11/1, sau khi tắt radio, cô nghe thấy một tiếng rít kỳ lạ trong nhà. Nhưng Gail cho rằng đó là tiếng của máy nén khí của điều hòa hoặc tủ lạnh.

Tuy nhiên, khi đến gần chiếc tủ lạnh, chuẩn bị lấy nước và đá từ ngăn làm đá trên cửa tủ lạnh, Gail lại nghe thấy tiếng rít. Khi cúi xuống, cô mới tá hỏa khi phát hiện bên trong là một con rắn đen bụng đỏ (Red-bellied black snake) - một loài rắn bản địa Úc có nọc độc.

“Nó đã rơi vào cửa xả nước và đá. Điều này hơi kỳ lạ vì tôi chưa bao giờ nhìn thấy một con rắn treo trên tủ lạnh. Khi nhìn thấy con rắn, tim tôi như nghẹt thở vì sợ hãi", Gail Auricht nói trong hoảng sợ.

Ông Hempel ước tính con rắn đen bụng đỏ dài khoảng 80 cm. Ảnh Abc.
Ông Hempel ước tính con rắn đen bụng đỏ dài khoảng 80 cm. Ảnh Abc.

Gail Auricht cho biết thêm, con rắn dường như bị mắc kẹt ở bên trong. Cô cũng cảm thấy bản thân may mắn vì bản thân chưa nắm vào tay nắm tủ lạnh để lấy đồ uống. Auricht kể lại, ban đầu cô chỉ nhìn thấy phần thân dưới của con rắn, con rắn dường như bị mắc kẹt và đang di chuyển cơ thể một cách chậm rãi vì bị mắc kẹt. "Nó dùng rất nhiều lực để mở cửa và kích hoạt chuông báo động của tủ lạnh", cô nói thêm.

Ngay lập tức, chồng của Auricht nhờ hàng xóm gọi điện cho một người bắt rắn ở địa phương để giúp đỡ. Cherysse Richardson, hàng xóm của Auricht, nói: “Tôi đã cử chồng và các con gái đến đó để giúp đỡ. Mọi người đều mang theo xẻng và ủng cao su”. Auricht thú nhận, việc nhìn thấy "kẻ đột nhập" là loài bò sát khiến cô hơi “run sợ” nhưng cô vẫn quyết tâm giữ bình tĩnh, vừa giữ khoảng cách vừa để mắt tới con rắn.

Nhận được thông báo, chuyên gia bắt rắn Simon Hempel ngay lập tức tới hiện trường "giải cứu" con rắn và cho vào túi chuyên dụng. Hempel cho biết dù ông đã bắt rắn ở nhiều địa điểm đặc biệt và kỳ quặc trong hơn 25 năm làm nghề nhưng trải nghiệm lần này hoàn toàn khác biệt. "Tôi đã từng nhìn thấy rắn dưới gầm tủ lạnh nhưng chưa bao giờ thấy rắn mắc kẹt ở vị trí này. Điều này thật kỳ lạ bởi ít khi rắn chui vào tủ lạnh", ông Hempel nói.

Simon cho biết, quá trình bắn con rắn dài 80cm diễn ra "khá nhanh chóng" và tâm trạng của những người chứng kiến ​​là "hoàn toàn nhẹ nhõm".

Theo Abc, rắn đen bụng đỏ rất độc và có khả năng gây chết người. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyện lạ