Tin mới

Nghe tiếng động ngoài sân, mở cửa chứng kiến cảnh tượng không thể đau lòng hơn

Thứ tư, 11/03/2020, 08:03 (GMT+7)

Ngồi trong nhà nghe tiếng động ở ngoài sân, người đàn ông mở cửa chết lặng chứng kiến cảnh tượng không thể đau lòng hơn.

Theo Daily Star, sự việc xảy ra tại một gia đình ở miền trung Thái Lan. Vào một buổi tối, khi gia đình đang ngồi trong nhà, nghe có tiếng động lạ liền mở cửa ra thì chứng kiến cảnh tượng đau lòng. Chó cưng của gia đình nằm bất động bên một con rắn độc.

Dường như, chó cưng của gia đình đã chiến đấu với con rắn độc để bảo vệ cả nhà khi trên người nhiều vết cắn của rắn. Nọc độc cực mạnh của con rắn độc đã khiến chó cưng của gia đình không thể qua khỏi.

Người chủ đau lòng chia tay chó cưng. Ảnh internet

Điều đau lòng hơn là thời điểm đó, cô chó này đang mang thai tháng cuối với khoảng 10 chú chó con. Người chủ đã vô cùng đau lòng ôm lấy chó cưng nghẹn ngào chia tay khiến ai nấy xúc động. Sau đó, gia đình đã đưa xác con rắn ra ngoài trong khi Nong Horm được chôn cất ở vườn sau nhà.

Câu chuyện về chú chó dũng cảm khiến cư dân mạng không khỏi xúc động. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối và thương cho cô chó và đàn con trong bụng. Bên cạnh đó, cũng có người gửi lời động viên đến gia đình người chủ của cô chó này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news