Tin mới

Nghi phạm sát hại bé gái Việt từng cưới người vợ chỉ mới 16 tuổi

Thứ sáu, 21/04/2017, 13:54 (GMT+7)

Hàng xóm của nghi phạm sát hại bé gái Việt Nam Lê Thị Nhật Linh cho biết, y từng cưới người vợ đầu tiên là một thiếu nữ 16 tuổi, sau đó ly dị rồi kết hôn thêm 2 lần nữa.

Hàng xóm của nghi phạm sát hại bé gái Việt Nam Lê Thị Nhật Linh cho biết, y từng cưới người vợ đầu tiên là một thiếu nữ 16 tuổi, sau đó ly dị rồi kết hôn thêm 2 lần nữa.

[mecloud]NdgNzMoAEk[/mecloud]

News Post Seven dẫn lời kể hàng xóm của Shibuya Yasumasa cho biết, nhiều thế hệ gia đình y đã sống tại căn nhà hiện tại. Shibuya sinh ra và trưởng thành ở đây, nhưng sau đó rời gia đình đến sống ở Hokkaido.

"Tôi nghe nói cậu ấy kết hôn khi khoảng 25 tuổi. Sau đó tôi rất ngạc nhiên khi biết cô dâu mới 16 tuổi tức là chưa đủ tuổi thành niên. Họ đã có chung một đứa con. Mẹ của Shibuya đã vui mừng chia sẻ với tôi chuyện này", một người hàng xóm cho biết.

Shibuya sau đó đã ly dị người vợ đầu rồi tái hôn. Cuộc hôn nhân lần 2 được cho là không hạnh phúc nên y tiếp tục chia tay vợ.

Nghi phạm Shibuya. Ảnh: Asahi

Năm 2001, Shibuya trở về quê nhà Matsudo sau khi người mẹ qua đời. Y sống ở căn nhà được thừa kế kể từ đó và tổ chức đám cưới lần 3 với một phụ nữ người Trung Quốc. Họ có với nhau 2 người con, trong đó con đầu học cùng lớp với bé Linh.

Trong diễn biến mới của cuộc điều tra, cảnh sát Nhật Bản cho biết họ đã xác định được mẫu AND trùng khớp với mẫu AND của bé Linh trong chiếc xe hơi màu bạc của nghi phạm.

Quá trình điều tra cũng cho thấy, ADN của Shibuya đã được xác định trùng với mẫu ADN được tìm thấy trên các đồ vật và thi thể của Linh ở hiện trường.

Cảnh sát tin rằng Shibuya đã chở Linh đến chiếc xe cắm trại sau khi bắt cóc cô bé, rồi dùng chiếc xe hơi để phi tang thi thể và đồ dùng của em.

Căn nhà của nghi phạm Shibuya ở Matsudo. Ảnh: news-postseven

Các nhà điều tra nhận định dù nghi phạm chủ đích bỏ lại thi thể Linh bên bờ kênh Abiko, ông ta dường như không cố gắng che giấu hành vi của mình vì không che chắn gì cho nạn nhân.

Trong những lời khai đầu tiên tại cơ quan điều tra, Shibuya nói rằng sáng Nhật Linh mất tích, ông ta vẫn đưa con đi học, sau đó vì trong người không khỏe nên đã về nhà nghỉ ngơi và không đi đâu nữa, phủ nhận hoàn toàn sự liên quan đến vụ án.

Các nhà điều tra đang xác minh lời khai của Shibuya cũng như động cơ gây án của nghi phạm.

[mecloud]GOfhUtoLhn[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news