Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc đột ngột 'ném bột' vào fan, tái mặt chạy bị bảo vệ đuổi bắt

Thứ hai, 01/03/2021, 17:47 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ xuất hiện với hình dạng lem luốc, chạy xuống 'tấn công' fan khiến nhiều người hoảng hốt.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn clip "đào" lại khoảnh khắc hậu trường của Ninh Dương Lan Ngọc trong chương trình "7 nụ cười xuân" thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Quả nhiên, Ninh Dương Lan Ngọc quả nhiên không làm người hâm mộ thất vọng về độ nhây của mình. Thừa nhận mình không phải "Ngọc nữ" như mọi người vẫn gọi, Ninh Dương Lan Ngọc thoải mái thể hiện tính cách nhí nhảnh của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc lộ hình ảnh lem luốc. Ảnh internet
Ninh Dương Lan Ngọc lộ hình ảnh lem luốc. Ảnh internet

Trong đoạn video quay ở hậu trường, nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu"đã xõa hết sức thậm chí, trước hình hài không mấy sạch sẽ của mình, Ninh Dương Lan Ngọc còn mang cả chậu bột màu để vảy vào các fan của mình đang đứng chờ trong hậu trường khiến nhiều người hoảng hốt.

Điều khiến nhiều người dở khóc dở cười nhất chính là đoạn Ninh Dương Lan Ngọc sau khi đã vảy bột vào fan thì vội chạy về và vừa chạy vừa hô "bảo vệ bắt". Đoạn clip ngắn đã nhận về hàng triệu view khi được đăng tải trên Tik Tok.

Video rắc bột của Ninh Dương Lan Ngọc nhận được 1,7 triệu view. Ảnh chụp màn hình
Video rắc bột của Ninh Dương Lan Ngọc nhận được 1,7 triệu view. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, nữ diễn viên cũng đã đăng tải hình dạng te tua khi trở về nhà vì thua cuộc và phải nhận hình phạt. Trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc kêu trời: "Chết rồi cả nhà ơi, chỉ giùm Ngọc với. Ai có kinh nghiệm chơi với bột? Gội đầu 4 lần xài dầu xả ngâm luôn nó không ra, phải làm sao đây? Giúp đỡ với, mai đi chụp hình không biết sao".

Ninh Dương Lan Ngọc than trời vì đầu tóc dính bột.
Ninh Dương Lan Ngọc than trời vì đầu tóc dính bột.

Sau khi kêu trời, Lan Ngọc lại chia sẻ về việc cô gặp sự cố bị dính bột trên tóc khi quay “7 nụ cười xuân” không thể lấy ra. Thậm chí đã dùng hết những biện pháp mà cộng đồng mạnh như chanh, nước rửa chén, dầu ăn, dầu ô liu,...nhưng đều không sử dụng được cách nào khiến tóc trở về ban đầu. Dù không phải lần đầu tiên Ninh Dương Lan Ngọc ăn bột khi quay hình nhưng có lẽ lần than trời trên mạng xã hội này của Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến cô khổ sở một phen.

Ninh Dương Lan Ngọc ngày nào cũng trong hình dạng lem luốc sau khi tham gia gameshow. Ảnh internet
Ninh Dương Lan Ngọc ngày nào cũng trong hình dạng lem luốc sau khi tham gia gameshow. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu tiên Ninh Dương Lan Ngọc không ngại công khai hình ảnh xấu của mình trước công chúng. Vốn nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp và thành công trong làng giải trí Việt, Ninh Dương Lan Ngọc được rất nhiều người yêu thích không chỉ tính cách hài hước mà nhan sắc ngày càng lên hương.

Đặc biệt, với lợi thế thân hình đẹp cùng nhan sắc lên hương, Ninh Dương Lan Ngọc là gương mặt vàng được nhiều nhãn hàng chọn để làm đại diện thương hiệu. Luôn luôn xuất hiện xinh đẹp bất chấp ở mọi góc chụp, mặt mộc hay lúc trang điểm, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn gây thương nhớ bởi vẻ đẹp trong sáng của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc lăn xả hết mình trong trò chơi.
Ninh Dương Lan Ngọc lăn xả hết mình trong trò chơi.

Trước đó, nữ diễn viên 'Cua lại vợ bầu' bất ngờ đăng hình ảnh mặt mũi lấm lem, đen ngòm khiến người hâm mộ không nhận ra thần tượng của mình. Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả không nhịn được cười vì những lần tự dìm nhan sắc của mình đến khó tin.

Nữ diễn viên không ngại những hình ảnh dìm mình.
Nữ diễn viên không ngại những hình ảnh dìm mình.

Trong lần khác, sẵn sàng rũ bỏ hình tượng để xông pha vào từng thử thách cùng đồng đội ở chương trình "Chạy đi chờ chi". Ở gameshow đòi hỏi người chơi phải lăn xả và Ninh Dương Lan Ngọc đã được đánh giá cao về việc chơi hết mình dù là "bóng hồng" duy nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news