Tin mới

Nổi tiếng là 'Ngọc nữ', Ninh Dương Lan Ngọc nghi bị lộ clip phòng the trên trang web đen

Thứ ba, 02/03/2021, 12:12 (GMT+7)

Đoạn clip được cho là cảnh nóng của Ninh Dương Lan Ngọc trên trang web đen đang khiến nhiều người hoang mang.

Luôn luôn giữ hình ảnh của một ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt, Ninh Dương Lan Ngọc luôn xếp top đầu trong bảng xếp hạng nhan sắc và sức ảnh hưởng. Thế nhưng, mới đây, người hâm mộ của nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" hoảng hốt khi một hình ảnh được cho là nhạy cảm xuất hiện trên các web đen.

Ninh Dương Lan Ngọc nghi bị lộ ảnh nóng trên web đen. Ảnh internet
Ninh Dương Lan Ngọc nghi bị lộ ảnh nóng trên web đen. Ảnh internet

Theo đó, cư dân mạng bất ngờ xôn xao những đoạn clip được cho là cảnh nóng của một nữ diễn viên nổi tiếng của Việt Nam trên một trang web phim "người lớn". Điều đáng nói là thông tin trên trang này còn chỉ đích danh là nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cộng thêm với  thông tin giới thiệu dài.

Cụ thể, dòng chú thích ghi rõ là: "Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những cái tên đình đám nhất showbiz Việt năm nay. Sinh năm 1990, nữ diễn viên gốc Sài thành này đã đóng nhiều loại nhân vật, bao gồm mỹ nhân và phản diện. 'Tôi là một con tắc kè hoa và không thể bị đóng khung vào bất kỳ một kiểu nhân vật nào', Lan Ngọc nói. Năm nay, Lan Ngọc góp mặt trong nhiều tác phẩm khác nhau trong đó có Running Man Việt Nam, một chương trình truyền hình thực tế tập trung vào các trò chơi đã thành công ở Hàn Quốc và Trung Quốc trước khi được tái sản xuất tại Việt Nam. Trong mỗi tập, dàn diễn viên và khách mời tham gia vào các trò chơi khác nhau do đội ngũ sản xuất tạo ra. Trong chương trình, Lan Ngọc thể hiện tính cách thông minh, thân thiện, thu hút được lượng fan mới từ khán giả".

Dòng mô tả về Ninh Dương Lan Ngọc trên web đen. Ảnh chụp màn hình.
Dòng mô tả về Ninh Dương Lan Ngọc trên web đen. Ảnh chụp màn hình.

Loạt ảnh cắt ra từ video nhạy cảm được cho là của Ninh Dương Lan Ngọc đang được lan truyền trên mạng xã hội một cách chóng mặt thậm chí còn được rao bán với bản sao chép lại.

Vốn nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp và thành công trong làng giải trí Việt, Ninh Dương Lan Ngọc được rất nhiều người yêu thích không chỉ tính cách hài hước mà nhan sắc ngày càng lên hương.

Ninh Dương Lan Ngọc vốn là mỹ nhân xinh đẹp. Ảnh internet
Ninh Dương Lan Ngọc vốn là mỹ nhân xinh đẹp. Ảnh internet

Đặc biệt, với lợi thế thân hình đẹp cùng nhan sắc lên hương, Ninh Dương Lan Ngọc là gương mặt vàng được nhiều nhãn hàng chọn để làm đại diện thương hiệu. Luôn luôn xuất hiện xinh đẹp bất chấp ở mọi góc chụp, mặt mộc hay lúc trang điểm, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn gây thương nhớ bởi vẻ đẹp trong sáng của mình.​

Hiện Ninh Dương Lan Ngọc vẫn chưa lên tiếng về những hình ảnh xuất hiện trên trang phim người lớn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news