Tin mới

Nghi vấn chủ nhà Campuchia dàn xếp kết quả bốc thăm SEA Games 32

Thứ tư, 05/04/2023, 17:09 (GMT+7)

Chủ nhà Campuchia gây ra nhiều tranh cãi sau lễ bốc thăm môn bóng đá nam, nữ SEA Games 32.

Cụ thể, ĐT U22 Việt Nam đã nằm chung bảng đấu với Thái Lan, Malaysia, Singapore và Lào, trong khi ĐT nữ Việt Nam cùng bảng với Philippines, Myanmar, Malaysia và Indonesia. Ở cả 2 nội dung nam nữ, chủ nhà Campuchia đều có kết quả tương đối thuận lợi.

Nghi vấn chủ nhà Campuchia dàn xếp kết quả bốc thăm SEA Games 32 - Ảnh 1
 

Chủ nhà Campuchia đã để lộ một hình ảnh hài hước ở buổi lễ bốc thăm SEA Games 32. Cụ thể, BTC đã để lộ hình ảnh sử dụng công nghệ lõi PowerPoint và chuyển Slide trong lễ bốc thăm Sea Games. Không ít ý kiến cho rằng lễ bốc thăm này của Campuchia là kịch bản đã được lê kế hoạch từ trước, nhằm giúp chủ nhà thuận lợi gặp những đối thủ vừa tầm – so với bảng đấu cực nặng bên kia.

“Ai cũng biết là Power Point rồi nhưng mà đừng ấn nhầm nút” – một ý kiến hài hước trên mạng, khi ám chỉ slide của Campuchia được lập trình sẵn. Không rõ chủ nhà SEA Games 32 có sắp xếp ở lễ bốc thăm hay không, nhưng thực tế Việt Nam sẽ phải đối mặt với bảng đấu rất nặng nề.

Không ít ý kiến cho rằng lễ bốc thăm này của Campuchia là kịch bản đã được lê kế hoạch từ trước
Không ít ý kiến cho rằng lễ bốc thăm này của Campuchia là kịch bản đã được lê kế hoạch từ trước

Thậm chí, nhiều bình luận trên mạng xã hội còn dự đoán chính xác kết quả bốc thăm từ trước khi bắt đầu, với Việt Nam và Thái Lan nằm chung bảng ở môn bóng đá nam. Chưa hết, quốc gia đăng cai SEA Games 32 còn để lại hình ảnh hài hước trước khi tiến hành bốc thăm.

Nghi vấn chủ nhà Campuchia dàn xếp kết quả bốc thăm SEA Games 32 - Ảnh 2
 
CDM Việt Nam bình luận về kết quả bốc thăm môn bóng đá SEA Games 32
CDM Việt Nam bình luận về kết quả bốc thăm môn bóng đá SEA Games 32

Với U22 Việt Nam, HLV Troussier sẽ có giải đấu đầu tiên không dễ dàng. Những đối thủ của các cầu thủ trẻ (nam) Việt Nam lần lượt là Lào (ngày 30/4), Singapore (3/5), Malaysia (8/5) và Thái Lan (11/5). Toàn đội có thể thi đấu ở sân Prince có sức chứa 15 nghìn chỗ ngồi, trong khi bảng A của chủ nhà Campuchia diễn ra ở SVĐ Olympic (sức chứa 70 nghìn chỗ).

Nghi vấn chủ nhà Campuchia dàn xếp kết quả bốc thăm SEA Games 32 - Ảnh 3
 
Nghi vấn chủ nhà Campuchia dàn xếp kết quả bốc thăm SEA Games 32 - Ảnh 4
 

Ảnh: Tổng hợp, VFF

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SEA Games 32