Tin mới

Báo Thái Lan tin tưởng đội nhà sẽ lật đổ Việt Nam, vô địch SEA Games 32

Thứ tư, 05/04/2023, 16:02 (GMT+7)

Tờ Thai Rath (Thái Lan) cho rằng Doha Cup 2023 minh chứng cho khả năng giành HCV của đội nhà ở kỳ SEA Games 32 sắp tới.

Ở Doha Cup 2023 tại Qatar vừa qua, U23 Thái Lan dưới sự dẫn dắt của HLV Sritaro lần lượt hoà 2-2 Arab Saudi, thắng 1-0 Qatar và thua 0-1 Kuwait, qua đó xếp vị trí thứ 4 chung cuộc. Họ xếp trên nhiều đội khác như Iraq, Oman, Saudi Arabia, Qatar Kyrgyzstan và Việt Nam. Trình làng nhiều cầu thủ nổi bật như tiền đạo Channarong Promsrikaew, Teerasak Poeiphimai hay trung vệ Jonathan Khemdee.

Truyền thông Thái Lan đang rất tự tin trước thềm SEA Games 32. Ảnh: Internet
Truyền thông Thái Lan đang rất tự tin trước thềm SEA Games 32. Ảnh: Internet

Màn trình diễn ấn tượng cùng dàn cầu thủ được đánh giá cao biến Thái Lan thành ứng cử viên hàng đầu cho HCV SEA Games 32. Và trong bài viết mới đây, tờ Thai Rath tự tin khẳng định: "Đội bóng trẻ của HLV Issara Sritaro đạt kết quả xuất sắc hơn cả mong đợi, cho dù trước khi Doha Cup (U23 Quốc tế) khởi tranh nhiều người nghi ngờ về khả năng thành công của U23 Thái Lan. Họ gây ấn tượng mạnh qua cả 3 lượt đấu, hòa Ả Rập Xê Út 2-2, đánh bại chủ nhà Qatar 1-0, trước khi thua sát nút Kuwait 0-1, đứng thứ 4 chung cuộc.

Trong khi U23 Việt Nam có kết quả đáng thất vọng ở giải đấu này. Thật không thể ngờ là họ xếp thứ 10, cuối bảng tại Doha Cup cho dù được dẫn dắt bởi HLV nổi tiếng Philippe Troussier. Trước đó, lứa trẻ Việt Nam tung hoành dưới thời HLV Park Hang Seo. Mục tiêu của Thái Lan ở SEA Games 32 là HCV và điều này hoàn toàn có thể xảy ra".

Việt Nam và Thái Lan đối đầu ngay từ vòng bảng SEA Games 32. Ảnh: Internet
Việt Nam và Thái Lan đối đầu ngay từ vòng bảng SEA Games 32. Ảnh: Internet

Trong khi đó, trong buổi lễ bốc thăm diễn ra vào 15h chiều nay tại Phnom Penh, Campuchia. Việt Nam sẽ nằm chung bảng với hai đội tuyển giàu thành tích nhất môn bóng đá nam SEA Games là Thái Lan (14 lần giành HCV) và Malaysia (5 lần giành HCV). Trong khi đó, chủ nhà Campuchia nằm ở bảng đấu dễ thở hơn và có cơ hội góp mặt ở vòng loại trực tiếp lần thứ 2, sau kỳ SEA Games năm 2019.

Kết quả bốc thăm bóng đá nam SEA Games 32

Bảng A: Campuchia, Indonesia, Myanmar, Philippines, Timor Leste.

Bảng B: Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Lào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news